ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนซ้อมเบาๆมื้อแรกที่ญี่ปุ่น-คาชิม่าลั่นไม่แพ้ทีมเดิม2หนติด

กิเลนซ้อมเบาๆมื้อแรกที่ญี่ปุ่น-คาชิม่าลั่นไม่แพ้ทีมเดิม2หนติด

Posted 09/05/2017 by siamsport

 

ความพร้อมล่าสุดของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมลงทำการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่มอี นัดชี้ชะตาหาแชมป์กลุ่ม กับคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ล่าสุด ทั้งทีมเดินทางลงซ้อมในมื้อแรกเรียบร้อยแล้ว ที่สนามในเมืองอิบารากิ โดยเป็นการซ้อมเบาๆแบบผ่อนคลาย

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของกิเลนผยอง ระบุว่า การซ้อมวันแรก เน้นฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นหลัก ไม่อยากจะหักโหมเกินไปนัก เพราะเพิ่งผ่านเกมกับราชนาวีมา ดังนั้นจึงอยากจะเริ่มแบบค่อยเป็นค่อยไป ขณะที่ความมั่นใจในเกมกับคาชิม่า โค้ชแบนวางเป้าหมายเอาไว้ที่การเสมอเป็นอย่างน้อย แม้สภาพทีมจะไม่มี ซิสโก้ , อี โฮ และทริสตอง โดที่ติดโทษแบน รวมทั้งเซลิโอ ที่ไข้ขึ้นสูงก็ตามที 
 
ขณะที่ ความเห็นของฝั่งคู่แข่งตัวฉกาจจากญี่ปุ่นนั้น มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้จัดการทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ได้เปิดเผยกับสื่อญี่ปุ่นว่าทีมอย่างคาชิม่า จะไม่ยอมแพ้คู่แข่งทีมเดิมสองครั้งติดต่อกันแน่นอน และที่สำคัญ เกมนี้เล่นที่คาชิม่า สเตเดี้ยม ดังนั้นจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะชนะเท่านั้นในเกมนี้ 
 
ทั้งนี้ เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มอี นัดสุดท้าย จะแข่งขันเวลา 17.00 ตามเวลาประเทศไทย ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ ช่อง Fox Sports ถ่ายทอดสด โดยทีมกิเลนผยอง ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเท่านั้นเพื่อการเป็นแชมป์กลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »