ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลกไปเลย!ชาร์ดิมยันโมนาโกรุกใส่ยูเว่สุดตัว

แลกไปเลย!ชาร์ดิมยันโมนาโกรุกใส่ยูเว่สุดตัว

Posted 09/05/2017 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก ลั่นทีมตนจะบุกใส่ ยูเวนตุส แบบไม่เกรงกลัวแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกสอง วันอังคารนี้ โอดเกมแรกพ่ายเพราะแค่คู่แข่งจบสกอร์คมกว่า

เลโอนาร์โด้ ชารดิม เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า  ทีมตนจะเล่นเกมรุกแบบสุดตัวอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอังคารที่ 9 พฤษภาคมนี้

ด้วยการที่พ่ายคาบ้าน 0-2 ในเกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกมวันอังคารนี้ โมนาโก จำเป็นต้องบุกสุดตัว ถึงแม้ "ม้าลาย" มีแนวรับที่แข็งแกร่งสุดๆ และไม่เสียประตูในถ้วยนี้มา 6 เกมติดต่อกันแล้วก็ตาม

"เราจะต้องเล่นเกมรุก โดยที่สมองปราศจากความเครียดจากเกมนัดแรก ในเกมแรกเรามีสถิติยิงประตูตรงกรอบมากพอๆ กับ ยูเว่ แต่พวกเขามีความเฉียบคมที่มากกว่า แน่นอนว่า พวกเขาเก๋าเกมกว่าเรา แต่วันนั้นเราแพ้เพราะฉวยโอกาสทำประตูไม่ได้"

"เกมวันพรุ่งนี้เราอยากจะรักษาความฝันของเราให้คงอยู่ ซึ่งนั่นก็ถือการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ กระนั้นผมก็รู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกทีมมากๆ สำหรับผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันในวันอังคารนี้เป็นเช่นไร" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 42 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ ลีก:ยูเวนตุส VS โมนาโก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้จะกุมความได้เปรียบอยู่มากแต่ยังคงเน้นหนักโดยเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ โมนาโก ที่จะมาเปิดเกมรุกใส่ไม่ยั้งแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2) คืนวันอังคารที่ 9 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 01.45 น.)
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยูเวนตุส - โมนาโก
    โมนาโก จะสร้างปาฎิหาริย์พลิกผ่านเข้ารอบหรือจะถูก ยูเวนตุส ย้ำชัยในเกมเลกสอง มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลยยูเวนตุส VS โมนาโกถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 วันพุธที่ 10 พฤษภาคม เวลา 01.45 น. (คืนวันอังคาร)สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมยูเวนตุส เกมนี้จะยังไม่มี มาร์โก ปาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บแต่ข่าวดีคือจะได้ ซามี เคดิราพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรับยังใช้ จอร์จิโอ้ คิเอลลินี จับคู่กับ เลโอนาร์โด้...
  • คิเอลลินี่โวยูเว่ชุดนี้มั่นใจกว่า2ปีก่อน
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ชี้ทีมตนชุดนี้มีความมั่นใจมากกว่าชุดเมื่อปี 2015 ระบุตอนชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" กับ บาร์เซโลน่า ตอนนั้น "ม้าลาย" เกรงกลัวคู่แข่งมากไปหน่อย
  • บุฟฟ่อนหวังลบช้ำคว้าแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส มุ่งมั่นลบความเจ็บปวดรวดร้าวหัวใจที่ต้องแพ้เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง รับการคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปคือสิ่งที่ปรารถนามาตลอด และหวังว่าจะทำได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »