ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเว่สุดแกร่ง!ดับฝันโมนาโก2-1ทะลุชิงดำชปล.

ยูเว่สุดแกร่ง!ดับฝันโมนาโก2-1ทะลุชิงดำชปล.

Posted 10/05/2017 by siamsport

  "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความแข็งแกร่งและเด็ดขาดหลังเปิดบ้านย้ำชัยอีกครั้งเหนือ โมนาโก 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-1 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แอตเเลติโก มาดริด หรือเรอัล มาดริด ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ประเทศเวลส์

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560
ยูเวนตุส (อิตาลี) 2 - โมนาโก (ฝรั่งเศส) 1
(รวมผลสองนัด ยูเวนตุส ผ่านเข้าชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-1)
 

        สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม (ตูริน, อิตาลี)

         เกมครึ่งแรก นาทีที่ 5 โมนาโกเกือบได้เฮ ในจังหวะที่ ชูเอา มูตินโญ่ ซัลโวระยะไกล 20 หลา บอลแฉลบ อันเดรีย บาร์ซายี่ ไปเข้าทาง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งชนเสาไกลอย่างน่าเสียดาย

         นาทีที่ 10 ยูเว่เสีย ซามี่ เคดิร่า กองกลางบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และเป็น เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ได้ลงเล่นแทน

         จากนั้นนาที 22 โอกาสเป็นของยูเว่ เมื่อ เปาโล ดีบาล่า ผ่านบอลให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาดวลกับ ดานิเยล ซูบาซิช ก่อนชิพด้วยเท้าขวาข้ามตัวโกลโมนาโก แต่ คามิล กลิค สกัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

         สองนาทีต่อมา มาริโอ มานด์ซูคิช ยิงเท้าขวาในกรอบเขตโทษ ดานิเยล ซูบาซิช เซฟช่วยทีมไว้ได้

         เกมผ่านมาถึงนาที 33 ยูเวนตุสได้ประตูนำ 1-0 ดานี่ อัลเวส โยนจากปีกขวาไปเข้าหัว มาริโอ มานด์ซูคิช โหม่งเผาขนที่เสาสองติดซูบาซิช ก่อนที่มานด์ซูคิชยิงซ้ำเท้าซ้ายเข้าประตู นับเป็นลูกที่ 15 จากการลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  นัดที่ 45 ของเขา

         นาที 35 อัลเวสเปิดให้อิกวาอินยิงเผาขนตุงตาข่าย ทว่า บียอร์น คุยเปอร์ส ผู้ตัดสินฮอลแลนด์ไม่ให้เจ้าถิ่นได้ประตู โดยเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้า

         มาถึงนาที 44 มิราเล็ม ปานิช เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย ซูบาซิชชกบอลไม่พ้นอันตราย มาเข้าทาง ดานี่ อัลเวส วอลเลย์เท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ยูเว่นำห่าง 2-0 เป็นลูกที่ 10 ในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 99 ของเขา  จบครึ่งแรก ยูเวนตุสนำ 2-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเปลี่ยนผู้เล่นสำรองนาที 54 เจ้าถิ่นส่ง ฮวน กวาดราโด้ ลงเล่นแทน เปาโล ดีบาล่า ขณะที่ทีมเยือนเปลี่ยนเอา เบนฌาแม็ง เมนดี้ ออกจากสนาม ฟาบินโญ่ ได้ลงเล่นแทน

         เกมของโมนาโกดีขึ้นมีโอกาสในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ ฌิบริล ซิดิเบ้ เปิดบอลขึ้นหน้าให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนแปด้วยขวาติดขาของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋ายูเว่ออกหลังไป

         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 69 จากลูกเตะมุมของโมนาโก บอลเลยมาถึง ชูเอา มูตินโญ่ ผ่านจากสุดเส้นหลังของกรอบเขตโทษด้านซ้ายเข้ามาให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พุ่งชาร์จด้วยขวาจ่อๆ เข้าประตูไปช่วยให้โมนาโกไล่มา 1-2 และเป็นประตูที่ 6 ของเอ็มบั๊ปเป้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมกับทำให้เอ็มบั๊ปเป้เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดซึ่งทำประตูได้ในรอบตัดเชือกถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (18 ปี 140 วัน)

         ล่วงเลยมานาทีที่ 76 โมนาโกบุกมาอีกครั้ง ฟาบินโญ่ ที่ลงมาเป็นสำรองตะบันด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลหลุดเสาซ้ายไป

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม ยูเวนตุส เปิดรังชนะ โมนาโก 2-1 รวมผลสองนัด ยูเว่ ชนะด้วยสกอร์รวมขาดลอย 4-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2016-2017 กับผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด หรือ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม, คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ในคืนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (กัปตันทีม) - อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ - ดานี่ อัลเวส, มิราเล็ม ปานิช, ซามี่ เคดิร่า (เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ น.10), อเล็กซ์ ซานโดร - เปาโล ดีบาล่า (ฮวน กวาดราโด้ น.54), มาริโอ มานด์ซูคิช - กอนซาโล่ อิกวาอิน

         สำรองไม่ได้ใช้ : เนโต้ (ผู้รักษาประตู), เมห์ดี้ เบนาเตีย, ควัดโว่ อซาโมอาห์, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, โตมาส รินคอน


         โมนาโก : ดานิเยล ซูบาซิช - อันเดรีย ราจจี้, คามิล กลิค, เชแมร์ซอน - ฌิบริล ซิดิเบ้, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ (วาแลร์ แชร์กแมง น.78), ชูเอา มูตินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ (ฟาบินโญ่ น.54) - แบร์นาร์โด้ ซิลวา (โตมาส์ เลอมาร์ น.69) - ราดาเมล ฟัลเกา (กัปตันทีม), คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

         สำรองไม่ได้ใช้ : มอร์กาน เด ซานซ์ติส (ผู้รักษาประตู), กีโด้ คาร์รีโญ่, อับดู ดิยัลโล่

         ผู้ตัดสิน : บียอร์น คุยเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิเอลลินี่ยกอิกวาอิน1ใน3ดาวยิงดีสุดในโลก
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก๋า ยูเวนตุส ยก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งของทีม คือ 1 ใน 3 หัวหอกที่ดีที่สุดในโลก หลังจากถล่มประตูไปแล้วมากมายในซีซั่นนี้ พร้อมนำ "เจ้าม้าลาย" มีลุ้นกวาดแชมป์ทุกรายการ
  • แลกไปเลย!ชาร์ดิมยันโมนาโกรุกใส่ยูเว่สุดตัว
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก ลั่นทีมตนจะบุกใส่ ยูเวนตุส แบบไม่เกรงกลัวแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกสอง วันอังคารนี้ โอดเกมแรกพ่ายเพราะแค่คู่แข่งจบสกอร์คมกว่า
  • ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ ลีก:ยูเวนตุส VS โมนาโก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้จะกุมความได้เปรียบอยู่มากแต่ยังคงเน้นหนักโดยเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ โมนาโก ที่จะมาเปิดเกมรุกใส่ไม่ยั้งแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2) คืนวันอังคารที่ 9 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 01.45 น.)
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยูเวนตุส - โมนาโก
    โมนาโก จะสร้างปาฎิหาริย์พลิกผ่านเข้ารอบหรือจะถูก ยูเวนตุส ย้ำชัยในเกมเลกสอง มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลยยูเวนตุส VS โมนาโกถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 วันพุธที่ 10 พฤษภาคม เวลา 01.45 น. (คืนวันอังคาร)สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมยูเวนตุส เกมนี้จะยังไม่มี มาร์โก ปาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บแต่ข่าวดีคือจะได้ ซามี เคดิราพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรับยังใช้ จอร์จิโอ้ คิเอลลินี จับคู่กับ เลโอนาร์โด้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »