ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.

มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.

Posted 10/05/2017 by siamsport

ถึงโอกาสจะไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำท่าว่าจะเหลือแค่ต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้สถานเดียว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พร้อมบอกจำเป็นต้องพักตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล เพราะสภาพร่างกายนักเตะไม่พร้อมลงเล่นถี่ๆ ติดกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ทีมไม่ได้ตกอยู่ภายใต้ความกดดันแต่อย่างใด แม้ส่อแววว่า ทางเดียวที่จะได้ตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คือต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้เท่านั้นก็ตาม

จากความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับ 5 มี 65 คะแนนจาก 35 เกม ตามหลังที่ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม จนดูเหมือนว่า การไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางลัด อย่างเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก น่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่า เพราะในรอบรองชนะเลิศ เกมแรก บุกชนะ เซลต้า บีโก้ มาก่อน 1-0 โดยมีคิวกลับมาเล่นนัด 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคมนี้

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อดังว่า "ไม่มีเรื่องความกดดันอะไรมากมายหรอก เราจะพยายามทุกอย่าง เราจะพยายามเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ ถ้าทำได้ เราก็จะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ ดังนั้นความกดดันจึงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตดี้ยม นั้น "เดอะ สเปเชียล วัน" พักตัวหลักหลายรายทั้ง ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอริก ไบยี่, และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่ง มูรินโญ่ ยอมรับว่า เป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องทำ

"ตอนนี้เป็นไปไม่ได้หรอกที่นักเตะจะลงสนามทุกเกม มันเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะจะลงสนามวันพฤหัสบดี ต่อด้วยวันอาทิตย์ จากนั้นก็วันพฤหัสฯและวันอาทิตย์อีก อย่างที่พวกเขาทำมาตลอดซีซั่น ผมอยากให้นักเตะที่ลงสนามวันพฤหัสบดีได้พักทุกคน เหมือนที่นักเตะของพวกเขา (เซลต้า บีโก้) ในพักในเกมลีกสเปน พวกเขาพักทั้ง 11 คนด้วยซ้ำ ส่วนผมพักนักเตะ 8 คน และเราจะทุ่มเททุกอย่างในวันพฤหัสบดีนี้" กุนซือวัย 54 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!อิบราค่าแรงแพงสุดลีกผู้ดี-ไรโอล่ารวยอู้ฟู่
    หนังสือ ฟุตบอล ลีคส์ : เดอะ เดอร์ตี้ บิสซิเนส ออฟ ฟุตบอล" ของเยอรมัน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดของลีก จากการรับทรัพย์ 367,640 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน ปอล ป๊อกบา รับสัปดาห์ละ 165,588 ปอนด์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นอีกหากทีมได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ในขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า รับไปกว่า 41 ล้านปอนด์จากดีลป๊อกบาดีลเดียว
  • แรชฟอร์ดติดโผท็อป5แข้งจี๊ดพรีเมียร์ลีก
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 5 แข้งตีนจรวดในพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ความเร็วปานสายฟ้าฟาดกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้
  • ชอบไหม?ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีดำ
    โตโด โซเบร คามิเซตาส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเน้นใช้สีดำเหมือนในปี 1998 ขณะที่การเปิดตัวชุดเยือนอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพุธนี้
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »