ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติ!เอ็มบัปเป้แข้งเด็กสุดทำประตูรอบรองฯชปล.

สถิติ!เอ็มบัปเป้แข้งเด็กสุดทำประตูรอบรองฯชปล.

Posted 10/05/2017 by siamsport

คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ทำสถิติได้อีกแล้ว เมื่อล่าสุดกลายเป็นแข้งอายุน้อยสุดที่สามารถทำประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่สามารถทำประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ด้วยวัย 18 ปี กับ 140 วัน หลังจากที่เป็นคนทำประตูตีไข่แตกให้ต้นสังดัดในเกมรอบตัดเชือก นัดสอง ที่ โมนาโก บุกไปแพ้ ยูเวนตุส ยอดสโมสร กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอ็มบัปเป้ ทำประตูได้ 5 จาก 6 เกมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ฤดูกาลยนี้ โดยมีเพียงแค่เกมรอบรองฯ นัดแรก ที่ โมนาโก แพ้ ยูเวนตุส คาบ้าน 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว เพียงนัดเดียวเท่านั้นที่เจ้าตัวทำประตูไม่ได้

สำหรับประตูนี้ยังทำให้ ยูเวนตุส จบสถิติไม่เสียประตูยาวนานไว้ที่ 689 นาที ซึ่งถือว่านานสุดเป็นอันดับ 2 ในหน้าประวัติศาสตร์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันผีไม่กดดันแม้ต้องคว้ายูโรปาเพื่อลุยชปล.
    ถึงโอกาสจะไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำท่าว่าจะเหลือแค่ต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้สถานเดียว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร พร้อมบอกจำเป็นต้องพักตัวหลักในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล เพราะสภาพร่างกายนักเตะไม่พร้อมลงเล่นถี่ๆ ติดกัน
  • ยูเว่สุดแกร่ง!ดับฝันโมนาโก2-1ทะลุชิงดำชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความแข็งแกร่งและเด็ดขาดหลังเปิดบ้านย้ำชัยอีกครั้งเหนือ โมนาโก 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-1 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แอตเเลติโก มาดริด หรือเรอัล มาดริด ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ประเทศเวลส์
  • แลกไปเลย!ชาร์ดิมยันโมนาโกรุกใส่ยูเว่สุดตัว
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก ลั่นทีมตนจะบุกใส่ ยูเวนตุส แบบไม่เกรงกลัวแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกสอง วันอังคารนี้ โอดเกมแรกพ่ายเพราะแค่คู่แข่งจบสกอร์คมกว่า
  • ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ ลีก:ยูเวนตุส VS โมนาโก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้จะกุมความได้เปรียบอยู่มากแต่ยังคงเน้นหนักโดยเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ โมนาโก ที่จะมาเปิดเกมรุกใส่ไม่ยั้งแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2) คืนวันอังคารที่ 9 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »