ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พักเติมพลัง!โด้ควงหวานใจเที่ยวเกาะอิบิซ่า

พักเติมพลัง!โด้ควงหวานใจเที่ยวเกาะอิบิซ่า

Posted 10/05/2017 by siamsport

 

หยุดพักเติมพลัง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวก้อยหวานใจ เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะอิบิซ่า หลังได้พักในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ฝ่ายสาวโชว์ให้เห็นทรวดทรงงามสะพรั่งในชุดบิกินี่สีดำ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ควงแขน จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย เดินทางไปพักผ่อนแบบหวานฉ่ำที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้พักในเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน กรานาด้า เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ถือโอกาสพาหวานใจไปพักผ่อนที่เกาะชื่อดัง หลังจากทั้งคู่เปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อเกือบ 5 เดือนที่แล้ว และฝ่ายสาวก็ดูเหมือนมีความสุขอย่างมากในการมาเที่ยวครั้งนี้ โดยใส่บิกินี่สีดำอวดหุ่นที่สุดแสนเพอร์เฟกต์

โรนัลโด้ มีคิวต้องกลับมาช่วย เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง วันพุธที่ 10 พ.ค.นี้ หลังเกมแรก "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านเอาชนะมาได้ก่อน 3-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันยังเน้น!จัดโด้-เบนซ์ลงซัด,ตราหมีพึ่งปาฏิหาริย์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะกุมความได้เปรียบอยู่มากแต่ยังคงเน้นหนักเช่นเคยโดยเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ลงปิกสกอร์เกมบุกถิ่น "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 10 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 01.45 น.)
  • จ่อซบ!แบ็กดาวรุ่งหมีผ่านตรวจร่างกายชุดขาว
    เรอัล มาดริด ใกล้ได้ตัวแนวรับดาวรุ่งมาเสริมความแข็งแกร่งแล้ว หลังล่าสุด "โกลดอตคอม" อ้าง เตโอ เอร์นานเดซ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ที่ถูก อลาเบส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ ผ่านตรวจร่างกายกับ "โลส บลังโกส" เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »