ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยชี้เมสซี่ควรโดนแบนอีก1เกม

เสือเตี้ยชี้เมสซี่ควรโดนแบนอีก1เกม

Posted 10/05/2017 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ควรจะโดนแบนอีก 1 เกม ต่อให้จะเพิ่งได้รับการยกเลิกโทษแบนก็ตาม พร้อมชี้ เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่จะปฏิบัติตัวไม่ดีกับคนอื่นแน่นอน

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เผย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงรุ่นน้องในทีมชาติอาร์เจนตินาไม่ควรที่จะได้รับการยกเลิกโทษแบนทีมชาติ แต่เชื่อ สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ใช่นักเตะที่ทำตัวแย่กับคนอื่นก็ตาม

เมสซี่ เคยโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนเกมทีมชาติ 4 นัด จากกรณีที่เขาท่าทางไม่เหมาะสมใส่ มาร์เซโล่ ฟาน กาส ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนหนึ่ง ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่บ้านเกิดของเจ้าตัวชนะ ชิลี 1-0 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดองค์กรลูกหนังโลกยกเลิกโทษแบนของเขาแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งชดใช้โทษแบนไปแค่ 1 เกม

มาราโดน่า ให้สัมภาษณ์กับ ลา เร้ด สื่อรายหนึ่งว่า "มันไม่สมเหตุสมผลเลย แต่ เลโอ ก็ควรจะโดนแบนอีก 1 เกมนะ นี่ผมพูดจากใจจริงนะเนี่ย พวกเขาลดโทษแบนก็ด้วยการใช้เหตุผลเดิมๆ เหมือนตอนที่พวกเขาทำกับบรรดานักเตะชื่อดังและนักเตะรุ่นใหญ่ เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่จะไปด่าใครได้หรอก ผมเคยคุมเขา 1 ปี และเขาเรียบร้อยจนเหมือนตุ๊กตาหมีมากกว่านักเตะซะอีก"

อย่างไรก็ตาม เจ้าของฉายา "เสือเตี้ย" เสริมว่าดีใจที่ เมสซี่ กำลังจะได้กลับมาช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" อีกครั้ง "คุณต้องแสดงความยินดีกับทุกฝ่ายที่ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้โทษแบนของ เมสซี่ ลดลง ผมพอใจกับคำตัดสินที่ออกมา ทั้งเพราะมันเป็นการลดโทษแบนให้ เมสซี่ และเพราะผมเป็นคนอาร์เจนไตน์ด้วย เราสามารถกลับไปฝันถึงฟุตบอลโลกได้อีกครั้งแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »