ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮา!พบลมกรดสาวม้งหน้าหวานทั้งเก่งทั้งสวยทำหนุ่มๆใจละลาย

ฮือฮา!พบลมกรดสาวม้งหน้าหวานทั้งเก่งทั้งสวยทำหนุ่มๆใจละลาย

Posted 10/05/2017 by siamsport

ในเวลานี้ มีการแข่งขันกีฬาของพี่น้องชาวไทยภูเขา ในชื่อว่า "ไทเลยภูเขาเกมส์" ที่จังหวัดเลย ซึ่งปรากฎว่า ทีมงานสยามสปอร์ตของเรา ได้ค้นพบ สาวน้อยคนหนึ่ง ที่มาแข่งขันในรายการนี้ด้วย แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นมากๆ คือ หน้าตาที่หวานปานน้ำตาล จนใครๆก็ต้องมองเหลียวหลัง

เพื่อไม่ให้รอช้า จับเอาเธอมานั่งพูดคุยกัน ว่าเป็นใครมาจากไหน และมาแข่งกีฬาอะไรที่นี่!

สาวม้ง ตาหวานคนนี้ มีชื่อเล่นว่า "น้องแอม" พรรณพัชร หมอยา ปัจจุบันอายุ 18 ปี มีเชื้อสายชาวเขาเผ่าม้ง 100% โดยเธอสามารถพูดได้ทั้งภาษากลาง และภาษาถิ่น

ในปีนี้ น้องแอม มาลงแข่งขันวิ่ง 400 เมตร เป็นตัวแทนจากจังหวัดพิษณุโลก และสามารถคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ โดยน้องแอมเล่าให้เราฟังว่า "หนูก็รู้สึกภูมิใจที่สามารถเอาเหรียญรางวัลมาให้กับจังหวัดถึงจะไม่ใช่เหรียญทองก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาแข่งในกีฬาคนไทยภูเขา ก็รู้สึกดีมากเพราะได้พบเจอชาวไทยภูเขาเหมือนกันได้พูดคุยกันและได้พบปะมีเพื่อนใหม่เพิ่มมากขึ้น"

น้องแอม แม้จะหน้าตาน่ารัก แต่เธอกลับเป็นคนลุยๆ และไม่ค่อยห่วงสวยมากนัก เธอเล่นกีฬา ทั้งฟุตบอลและวิ่ง โดยทีมฟุตบอลที่ชอบมากที่สุดคือเชลซี นอกจากนั้น เธอยังเรียนรด. (รักษาดินแดนอีกด้วย) โดยมีความฝันคือ อยากเข้ารับราชการเป็นทหารหญิง คอยปกป้องประเทศในอนาคต แต่ถ้าหากไม่มีโอกาสเป็นทหาร อีกหนึ่งอาชีพที่เธออยากทำ ก็คือเป็นคุณครูวิชาพละนั่นเอง 

ปัจจุบัน น้องแอมเรียนอยู่ที่ โรงเรียนประชาสงเคราะห์วิทยา จ.พิษณุโลก ซึ่งหน้าหวานๆแบบนี้ กับส่วนสูง 170 ซม. หุ่นดีเป๊ะเว่อร์ แบบนี้ใครๆก็คงมองอย่างแน่นอน!

สำหรับใครอยากทำความรู้จักน้องแอม ไปฟอลโลว์เธอได้เลย ใน IG ที่ instagram.com/amphannaphat บอกใบ้หนุ่มๆให้นิดนึงว่า เธอชอบกินข้าวไข่เจียว กับไอศครีม และศิลปินในดวงใจคือ วง 25 Hours!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มวยเก๋าในเน็ตปากกล้าท้าแชมป์โลก WBC - ผลโดนอัดเละ
    เหตุการณ์สุดคลาสสิคนี้เกิดขึ้น เมื่อชาร์ลี เซเลนอฟ ซึ่งเป็นนักมวยสมัครเล่นที่มีชื่อเสียงในการบุกไปท้าสู้กับคนอื่นในโรงยิม และเมื่อชนะก็จะเอามาคุยโว โดยเจ้าตัวพูดจาหาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว แต่ล่าสุด เขาได้ยกระดับการเกรียนไปอีกขั้น เมื่อโทรไปพูดจาหยาบคาย และดูถูกดิออนเทย์ ไวลเดอร์ นักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ประกาศว่า ไวลเดอร์ เป็นของปลอม ถ้าเจอกันจริงๆ จะโดนเขาอัดยับแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแค่โทรศัพท์เท่านั้น ยังมีการโพสต์เย้ยหยันไวลเดอร์ในอินเตอร์เนตอีกหลายครั้ง
  • น่ารักอะ!ฟิกเกอร์สเก็ตสาวรัสเซียแต่งชุด"เซเลอร์มูน"ลงแข่ง
    "ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง" ใครเป็นติ่ง "เซเลอร์มูน" การ์ตูนฮีโร่ซูเปอร์เกิร์ลคงจำประโยคยอดฮิตนี้ได้เป็นอย่างดี แต่งานนี้คงมีหลายคนเนื้อเต้นยิ่งขึ้น เมื่อ เยฟเกเนีย เมดเวเดว่า นักฟิกเกอร์สเก็ตสาวชาวรัสเซีย ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย (2016 กับ 2017) ได้แต่งตัวเหมือนกับตัวการ์ตูนที่เธอชื่นชอบทำการลงแข่งเวิลด์ ทีม โทรฟี่ 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น
  • กระหึ่ม!"ซาร่า"พาเฟเนร์ฯผงาดแชมป์ลีกตุรกี
    นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตสุดสวยทีมชาติไทยโชว์ทีเด็ดเสิร์ฟตัดเกมช่วยทีมเฟเนร์บาห์เช่ย้ำแค้นสโสสรกาลาตาซาราย 3-0 เซต เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ผงาดแชมป์ลีกตุรกี ''เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก'' ฤดูกาล 2016/17 และเป็นแชมป์รายการที่ 2 หลังจากคว้าแชมป์คูป้า วอลเลย์ 2017 มาก่อนหน้า
  • "ศรีสะเกษ"เตรียมป้องแชมป์โลกดวลคู่ปรับเก่า"โรมัน กอนซาเลซ"
    "ทิดแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยกลับมาเข้าค่ายซ้อมแล้วเตรียมป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกสภามวยโลก WBCเตรียมมอบเข็มขัดแชมป์โลกเส้นใหม่สมัยที่ 2 โดยจะทำพิธีมอบอย่างยิ่งใหญ่ที่โรงแรมเอเชียในวันที่ 24 พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »