ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ด่วน!อินเตอร์เด้งปิโอลี่พ้นตำแหน่ง

ด่วน!อินเตอร์เด้งปิโอลี่พ้นตำแหน่ง

Posted 10/05/2017 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สั่งเด้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังผลงานของทีมระยะหลังสุดย่ำแย่ โดย สเตฟาโน่ เวคคี่ โค้ชทีมเยาวชน จะขึ้นมาคุมทัพแทนจนจบซีซั่น

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีผลบังคับใช้ทันที

กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 51 กะรัต เข้าคุมทีม "งูใหญ่" ด้วยสัญญา 18 เดือน เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ได้อยู่ในตำแหน่งได้แค่ราว 6 เดือนเท่านั้น หลังจากที่ อินเตอร์ มีผลงานย่ำแย่ในระยะหลัง โดยชนะใครไม่เป็นในเกมลีก 7 นัดล่าสุด ซึ่งแบ่งเป็นแพ้ 5 เสมอ 2 จนตอนนี้ทีมอันดับร่วงลงไปรั้งที่ 7 เรียบร้อย

"เอฟซี อินแตร์นาซีโอนาเล่ มิลาโน่ ขอประกาศว่า ทางสโมสรได้แยกทางกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ และทีมสต๊าฟฟ์ของเขาเรียบร้อย อินเตอร์ ขอขอบคุณ สเตฟาโน่ และทีมงานของเขาที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อสโมสรมาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา โดย สเตฟาโน่ เวคคี่ โค้ชทีมเยาวชน จะขึ้นมาทำทีมแทนทันที สำหรับสามเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตอนนี้สโมสรกำลังจะเริ่มวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า" แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

อินเตอร์ จะเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดวลกับ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะดวลกับ ลาซิโอ และ อูดิเนเซ่ ในสองนัดสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายตีงูยื่น40ล.ยูโรหวังสอยรือดิเกอร์
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ควักเงินมหาศาลถึง 40 ล้านยูโร หวังดึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่ง โรม่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังรุกคืบกระชากแข้งทีมชาติเยอรมันอยู่ด้วยเช่นกัน
  • งูหน้าบาน!เฮียมูเปรยอาจหวนคุมอินเตอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล "งูใหญ่" มีความหวังทันตาเห็น หลังประกาศเจตนารมณ์ซักวันหนึ่งจะกลับไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง พร้อมรับอยากเห็นสาวก "เนรัซซูรี่" มีความสุขที่สุด
  • งูผ่อนจ่ายค่าฉีกสัญญา5ปีหวังฉกลินเดลอฟ
    สื่อแดนฝอยทองอ้าง อินเตอร์ มิลาน หวังผ่อนจ่ายค่าฉีกสัญญาราคา 60 ล้านยูโร เป็นเวลา 5 ปี ในดีลหวังกระชาก วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาวสวีเดนของ เบนฟิก้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "เหยี่ยวลิสบอน" อยากให้ "งูใหญ่" ผ่อนจ่ายเพียงแค่ 3 ปีมากกว่า
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »