ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกสยามมอบสัญญาอาชีพเจ้าหนูเลือดไทย "ลีออน เจมส์"

จิ้งจอกสยามมอบสัญญาอาชีพเจ้าหนูเลือดไทย "ลีออน เจมส์"

Posted 10/05/2017 by siamsport

เว็บไซต์ เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสโมสรได้มอบสัญญานักเตะอาชีพให้ ลีออน เจมส์ เจ้าหนูสายเลือดไทย เข้าระบบเยาวชนเรียบร้อย หลังอยู่กับทีมนานกว่า 10 ปี พร้อมเข้าพิธีรับหมวกนักเรียนทุนกลางสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา

ลีออน เจมส์ หรือชื่อเต็ม ลีออน พิชญ เจมส์ ปัจจุบันอายุ 15 ปี เกิดและโตที่เมืองโคเวนทรี มิดแลนด์ส ประเทศอังกฤษ โดยมีคุณพ่อและแม่เป็นคนไทย ชอบเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ และเข้าทีมเยาวชน เลสเตอร์ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ กระทั่งเพิ่งได้รับสัญญาอาชีพฉบับแรก ในฐานะนักเตะสมัครเล่นของ "จิ้งจอกสยาม" หลังผ่านการพิจารณาจากทีมงาน เลสเตอร์ ให้เป็น 1 ใน 4 จากแข้งเยาวชนชุด ยู 15-16 ปีทั้งหมด 18 คน โดยจะขึ้นสู่ทีมเยาวชนรุ่น ยู 17-18 ปีต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อช่วงพักครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีก ที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด ไป 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลีออน เจมส์ เพิ่งเข้าพิธีมอบหมวกสกอร์ลาชิพ หรือนักเรียนทุน ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของสัญญาอาชีพฉบับแรกของระบบเยาวชนในอังกฤษ โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยตามแบบฉบับของนักเตะอาชีพ พร้อมด้วยทุนการศึกษาเป็นเวลา 2 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 วัตฟอร์ด
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ ทุบ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด นิ่ม 3-0 รับประกันความอยู่รอดแน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ถล่มแตน3-0การันตีโลดแล่นพรีเมียร์ต่อแล้ว
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ ทุบ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด นิ่ม 3-0 รับประกันความอยู่รอดแน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 วัตฟอร์ดสนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังชวดใช้งาน เวส มอร์แกน กัปตันทีม ทำให้ที่เหลือยังเป็นผู้เล...
  • จิ้งจอกข่ม-ลุ้นติดท็อปเทน!วาร์ดี้พร้อมตะบันรับแตน
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นขึ้น 10 อันดับแรกของตารางคะแนนหากเก็บชัยได้ โดยเตรียมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »