ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถึงเวลาแล้ว!อัลเลกรีโวยูเว่มีแววซิวแชมป์ยุโรป

ถึงเวลาแล้ว!อัลเลกรีโวยูเว่มีแววซิวแชมป์ยุโรป

Posted 10/05/2017 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ประกาศกร้าว "ม้าลาย" มีโอกาสทองที่จะได้ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเชยชมในซีซั่นนี้ หลังฝ่าด่าน อาแอส โมนาโก ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ สำเร็จ แต่กำชับลูกทีมอย่าเสียสมาธิ เพราะตอนนี้ยังมือเปล่า

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ทีมตนมีโอกาสดีมากๆ ที่จะซิวถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 มาครอง หลังจากที่ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านพิชิต อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย ยูเว่ ผ่านเข้ารอบชิงฯ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1

เกมนี้ ยูเว่ ได้ประตูจาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 33 และ ดานี่ อัลเวส นาทีที่ 45 ก่อนที่ โมนาโก มาได้ประตูปลอบใจจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 69 โดย ยูเวนตุส เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แอตเลติโก มาดริด (เรอัล ชนะมาก่อน 3-0 ในเลกแรก) ซึ่งรอบชิงฯ จะมีขึ้นที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 

"ตอนนี้เราเข้าถึงรอบชิงฯ แล้ว และเราก็ต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปีนี้เราจะทำได้ ผมคิดว่า ยูเวนตุส มีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ผมดีใจกับลูกทีม พวกเขาทำได้ แต่นับจากวันพรุ่งนี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิให้ดี เพราะ ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้แชมป์สักรายการ" อัลเลกรี กล่าว

ยูเวนตุส กำลังอยู่บนเส้นทางกวาดแชมป์ 3 รายการ เพราะนอกจากถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว พวกเขายังมีโอกาสการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกในเกมกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ในถ้วย โคปปา อิตาเลีย พวกเขาก็รอดวลกับ ลาซิโอ ในเกมรอบชิงฯ วันพุธที่ 17 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »