ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » PREVIEW ACL: คาชิมา อันท์เลอร์ส - เมืองทอง ยูไนเต็ด

PREVIEW ACL: คาชิมา อันท์เลอร์ส - เมืองทอง ยูไนเต็ด

Posted 10/05/2017 by goal.com

 

กิเลนผยองขอแค่เสมอจะบุกไปคว้าแชมป์กลุ่มเหนือ คาชิมา ทันที พวกเขาจะทำได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจก่อนเกมที่นี่

 

คาชิมา อันท์เลอร์ส VS เมืองทอง ยูไนเต็ด

แข่งขันวันพุธที่10 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.00 น.

ณ คาชิมา ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD

สภาพความพร้อม

คาชิมา อันท์เลอร์ส (ญี่ปุ่น) : มาซาทาดะ อิชิอิ เพิ่งพากวางเขาเล็กบุกเฉือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มา 0-1 ทำให้ 3 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ขณะที่ผลงานในรายการนี้ก็การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วหลังบุกไปถล่ม อุลซาน ฮุนได 0-4 มี 9 คะแนนจาก 5 นัด

ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ คาดว่าจะส่งแกนหลักชุดดีที่สุดลงสนามเพื่อหวังล้างแค้นรวมถึงเป้าหมายเป็นแชมป์กลุ่ม นำโดยผู้เล่นอย่าง มู คานาซากิ และ นาโอมิชิ อูเอดะ รวมถึง 2 ผู้เล่นบราซิล เปโดร จูเนียร์ และ เลโอ ซิลวา ด้าน ยูมะ ซูซูกิ เป็นสำรองทีเด็ด

เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) : ธชตวัน ศรีปาน เพิ่งพากิเลนผยองโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในลีกหลังเปิดบ้านถล่ม ราชนาวี เอฟซี มา 4-0 ขณะที่ผลงานในรายการนี้ก็นับว่ายอดเยี่ยมเมื่อเพิ่งเปิดบ้านอัด บริสเบน โรร์ 3-0 การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกเรียบร้อย และเป็นทีมเดียวของสายอีที่ไมแพ้ใคร มี 11 คะแนนจาก 5 นัด

ส่วนความพร้อมเกมนี้มีปัญหาจัดทัพพอสมควร นอกจากหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร และ สารัช อยู่เย็น ที่บาดเจ็บอยู่แล้ว ทางด้าน ซิสโก้ ฆิเมเนช ,ลี โฮ และ ทริสตอง โด ก็ติดโทษแบน รวมถึง เซลิโอ ซานโต้ส ก็ป่วยซึ่งไม่ได้เดินทางมาด้วย ทำให้คาดว่าผู้เล่นอย่าง พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ และ อดิศร พรหมรักษ์ จะได้รับโอกาสลงสนาม ร่วมกับแกนหลักที่เหลือทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์
11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิมา อันท์เลอร์ส

ซุน แท ควอน
ไดโกะ นิชิ , นาโอมิชิ อูเอดะ , เก็น โชจิ , ชุโตะ ยามาโมโตะ
ยาซูชิ เอ็นโดะ , เลโอ ซิลวา , เรียวตะ นากากิ , โชมะ โดอิ
โปโดร ซิลวา , มู คานาซากิ

เมืองทอง ยูไนเต็ด

กวินทร์
พิทักษ์พงษ์ , อาโอยามะ , อดิศร , ธีราทร
วัฒนา , รัชพล
มงคล , ชนาธิป ,พีระพัฒน์
ธีรศิลป์


สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ

- เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวของสายอีที่ยังไม่แพ้ใคร มี 11 คะแนนจาก 5 นัด จากการชนะ 3 นัด และ เสมอ 2 นัด
- เมืองทอง ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ 2 ของไทยในรายการนี้ ต่อจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะทีมจากญี่ปุ่น ได้สำเร็จ ในเกมที่เปิดบ้านเฉือน คาชิมา อันท์เลอร์ส 2-1
- อย่างไรก็ตาม ทีมจากประเทศไทย ไม่เคยบุกไปเอาชนะทีมจากญี่ปุ่น ได้เลยในรายการนี้
- คาชิมา อันท์เลอร์ส เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดจาก 2 นัดที่ผ่านมา ที่เล่นในบ้านรายการนี้
- เมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว โดยเป็นทีมจากไทยทีมที่ 3 ที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ต่อจาก บีอีซี เทโรศาสน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
- คาชิมา อันท์เลอร์ส ได้สิทธิ์เข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้เป็นครั้งที่ 8 ในฐานะแชมป์เจลีก ปีล่าสุด โดยทำผลงานดีที่สุดคือผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อปี 2002 และ 2008
- คาชิมา อันท์เลอร์ส เป็นทีมที่คว้าแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น มากที่สุดด้วยผลงาน 8 สมัยจากทั้งหมด 24 ครั้ง
- เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มากที่สุดเช่นกันที่ 4 สมัยเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชแบน"เผยมี15-16คนดวลคาชิม่า,หวังมีแต้มเป็นที่1กลุ่มอี
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน เกาะติดความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการไปสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่ม อี ซึ่งในเกมสุดท้าย จะบุกไปเยือน คาชิมา แอนท์เลอร์ส ที่จะหวดกันในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ที่สนาม คาชิมา ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาไทยที่ช้ากว่าญี่ปุ่น 2 ชั่วโมง) โดยเกมแรกที่พบกับ "กิเลนผยอง"อัดในบ้าน 2-1 และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (FOX SPORT HD ช่อง 680), บั๊กกะบู ทีวี
  • เมืองทองลุ้นเป็นทีมที่4สโมสรไทยมีแต้มรังซามูไร
    ก่อนเกมที่ คาชิมา แอนท์เลอร์ส จะเปิดบ้านเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 10 พ.ค.นี้ สถิติที่เกิดขึ้นในเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สโมสรจากไทยบุกมาเยือนทีมของญี่ปุ่นนั้น ปรากฏว่า ไม่มีทีมใดของสยามประเทศ บุกไปเก็บชัยกลับบ้านได้เลย
  • กิเลนซ้อมเบาๆมื้อแรกที่ญี่ปุ่น-คาชิม่าลั่นไม่แพ้ทีมเดิม2หนติด
    ความพร้อมล่าสุดของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมลงทำการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่มอี นัดชี้ชะตาหาแชมป์กลุ่ม กับคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ล่าสุด ทั้งทีมเดินทางลงซ้อมในมื้อแรกเรียบร้อยแล้ว ที่สนามในเมืองอิบารากิ โดยเป็นการซ้อมเบาๆแบบผ่อนคลาย
  • มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง
    กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »