ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร!มาเน่ฟาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมหงส์

คู่ควร!มาเน่ฟาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมหงส์

Posted 10/05/2017 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำซีซั่น 2016-17 จากการโหวตของแฟนๆ หลังเจ้าตัวเล่นได้ดีสุดๆ โดยเขายังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมด้วย

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาล 2016-17 หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ถึงแม้จะเพิ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดาวเตะชาวเซเนกัลก็เล่นได้อย่างโดดเด่นจนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมเป็นอันดับ 3 ของลีกอยู่ในตอนนี้ ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่โหวตให้เขาเป็นเจ้าของรางวัลนี้ เอาชนะคู่แข่งอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อดัม ลัลลาน่า ไปได้

 นอกจากนี้ มาเน่ ยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาลนี้จากการโหวตของบรรดานักเตะในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ด้วย ขณะที่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ

สำหรับรางวัลที่น่าสนใจในสาขาอื่นๆ นั้น มีอย่างเช่น ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล อันได้แก่ลูกยิงของ เอ็มเร่ ชาน ในเกมกับ วัตฟอร์ด, เบน วู้ดเบิร์น ที่ได้รางวัลแข้งอะคาเดมี่ยอดเยี่ยม และ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนซึ่งได้รางวัลนักเตะทรงคุณค่า จากการรับใช้ทีมมาครบ 10 ปี เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์ใกล้บรรลุจ่อคว้าคีน25ล.ปอนด์
    10ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลีย์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ถึงแม้ทางต้นสังกัดอยากรั้งตัวแข้งวัย 24 ปีเอาไว้กับทีมก็ตาม
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • ลิเวอร์พูล 0-0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล ชวด 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ใน แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ได้จุดโทษ แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงติดเซฟ ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักใน 2 นัดท้ายว่าจะติดท็อปโฟร์หรือไม่ โดยสถานการณ์หลังจบเกม แม้จะยึดที่ 3 คืนได้ เพราะมีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทว่าแข่งมากกว่า
  • มิลเนอร์น้ำตาซึมรับความผิด ชี้หงส์พลาดชัยเพราะตัวเองคนเดียว
    เจมส์ มิลเนอร์ แบ็กซ้ายของลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลหงส์แดง และแสดงความรับผิดชอบ กับการที่ทีมไม่สามารถเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตันได้ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »