ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ารักอ่ะ!ลูกสาวคอนเต้ชูรูปเชียร์พ่อ

น่ารักอ่ะ!ลูกสาวคอนเต้ชูรูปเชียร์พ่อ

Posted 10/05/2017 by siamsport

วิตตอเรีย คอนเต้ ลูกสาวของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชูรูปเชียร์คุณพ่อระหว่างเกมที่ "สิงห์บลูส์" ทุบ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 แต่ไม่รู้ว่าเธอวาดขึ้นเองหรือไปซื้อมาจากที่อื่น

 วิตตอเรีย คอนเต้ ลูกสาวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความน่ารักสุดๆ เมื่อชูภาพการ์ตูนรูปคุณพ่อของเธอระหว่างเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 สำหรับภาพดังกล่าวนั้น ถูกวาดขึ้นมาโดยที่มี คอนเต้ อยู่ตรงกลาง พร้อมกับมีนักเตะ เชลซี อยู่ด้านข้าง ซึ่งมันมีการเขียนว่า "Confather" เพื่อให้คล้ายกับ "The Godfather" ชื่อภาพยนตร์เรื่องดังด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุว่าเธอวาดขึ้นเองรึเปล่า

 ทั้งนี้ ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ เชลซี เข้าใกล้กับการเป็นแชมป์ลีกมากขึ้น หลังจากเก็บเพิ่มเป็น 84 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด นำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นอันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม โดยถ้าพวกเขาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ "สิงห์บลูส์" ก็จะได้แชมป์ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้โวสิงห์บลูส์คู่ควรแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ลั่น "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังเปิดบ้านอัด มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 พร้อมเร้าลูกทีมการันตีตำแหน่งแชมป์ให้ได้ในแมตช์หน้า
  • คนแรก!เชสแอสซิสต์10ครั้งขึ้น6ซีซั่น
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี กลายเป็นคนแรกที่ทำ แอสซิสต์ ใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน้อย 10 หนถึง 6 ซีซั่น ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยมันยังทำให้ "สิงหูบลูส์" เข้าใกล้กับการเป็นแชมป์ลีกอีกก้าวด้วย
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »