ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนโดนคาชิม่าหั่นหวิว2-1เข้าที่สองชนคาวาซากิ16ทีมชปล.

กิเลนโดนคาชิม่าหั่นหวิว2-1เข้าที่สองชนคาวาซากิ16ทีมชปล.

Posted 10/05/2017 by siamsport

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปโดน คาชิม่า แอ๊นท์เลอร์ส หวิว 2-1 ที่แดนปลาดิบ ในนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม อี ชปล. เมื่อวันพุธที่ 10 พ.ค. 60 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมต่างควงกันเข้ารอบ 16 ทีม โดยยอดทีมแห่งเจลีก ซิวแชมป์กลุ่ม เข้าไปเจอ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ขณะที่ "กิเลนผยอง" เข้ารอบในฐานะอันดับสอง ไปพบ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ต่อไป


 

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
 


          รายชื่อ ตัวจริง เมืองทอง ยูไนเต็ด - กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,สุพรรณ ทองสงค์,อดิสรณ์ พรหมรักษ์,นาโออากิ อาโอยามะ,ธีราทร บุญมาทัน,รัชพล นาวันโน,วัฒนา พลายนุ่ม,ชนาธิป สรงกระสินธ์,พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา,มงคล ทศไกร,ธีรศิลป์ แดงดา


          รายชื่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส - ควอน ซุน-แต ,โชจิ เก็น,อุเอดะ นาโอมิจิ,ยูโตะ มิซาโอะ,นิชิ ไดโกะ,เรียวตะ นากากิ,เอ็นโดะ ยาสึชิ,ลีโอ ซิลวา,โชมะ โดอิ,ยูมะ ซูซูกิ,เปโดร จูเนียร์

          เกมนี้ มีความหมายสำหรับทั้งสองทีม เมืองทอง ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อย จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มอีทันที ขณะที่ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จำเป็นต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น


          โดยการเจอกันของคู่นี้ครั้งล่าสุด ที่สนามศุภชลาศัย เกมนั้นเมืองทองเฉือนชนะไป 2-1 อย่างไรก็ตาม นัดนี้ "กิเลนผยอง" ขาดคีย์แมนหลายคน ทั้ง ทริสตอง โด , อี โฮ และ ซิสโก้ ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง เซลิโอ ที่ไข้ขึ้นสูงไม่ได้เดินทางมาญี่ปุ่นด้วย


          นาทีที่ 5 ฝั่งคาชิม่า ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะยิงไกลนอกเขตโทษของ โชมะ โดอิ แต่หลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น


          นาทีที่ 11 เมืองทองได้จังหวะสวนกลับเร็ว มงคล ทศไกร ได้จังหวะส่องเน้นๆที่เสาแรก แต่ควอน ซุน แต ปัดเอาไว้ได้สวย ธีรศิลป์ แดงดา พยายามจะซ้ำก็ติดบล็อกแนวรับคู่แข่งอีก

 
          นาทีที่ 17 ลีโอ ซิลวา ได้จังหวะส่องไกลนอกเขตโทษ แต่บอลแฉลบแนวรับเมืองทองหลุดกรอบออกไป จากนั้น ลูกเตะมุม แนวรับของกิเลนก็ช่วยกันเคลียร์ออกมาได้

 
          อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 19 คาชิม่า ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะ หลุดกับดักล้ำหน้าของยูมะ ซูซูกิ ก่อนที่จะยิงสวนตัวกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์เข้าไปง่ายๆ

          หลังจากโดนนำ เกมโดยรวมเป็นของเมืองทองชัดเจน ได้โอกาสครองบอลอย่างต่อเนื่อง แต่ยังหาจังหวะเข้าทำเน้นๆไม่ได้


          นาทีที่ 35 อดิสรณ์ พรหมรักษ์ ที่วันนี้เล่นแบ็กขวา ตะลุยขึ้นไปถึงเขตโทษของคาชิม่า แต่สุดท้ายโดนสกัดได้อย่างฉิวเฉียดก่อนที่จะได้ครอสบอลเข้ากลาง


          เมืองทอง มาตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 45 จากจังหวะที่ธีรศิลป์ แดงดา โชว์ทักษะแตะลอดขาแนวรับคาชิม่า ก่อนตะบันเต็มเหนี่ยวนอกเขตโทษ บอลพุ่งวาบเสียบตาข่ายอย่างสุดสวย สกอร์ขยับเป็น 1-1

 
          และนั่นเป็นแอกชั่นสุดท้ายในครึ่งแรก เมืองทอง เสมอกับคาชิม่า แอนท์เลอร์สอยู่ 1-1

          เกมในครึ่งหลัง เล่นกันอย่างตึงเครียด นาทีที่ 57 ชนาธิป ซัดไกลนอกเขตโทษ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ

 
          นาทีที่ 61 คาชิม่า แอนท์เลอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะโหม่งของยูมะ ซูซูกิ ซึ่งลูกนี้ ดูจากภาพช้าแล้ว เห็นชัดเจนว่าบอลโดนมือซูซูกิ แต่ผู้ตัดสินมองไม่ทันและปล่อยให้ลูกนี้เป็นประตู

 
          แต่แค่ 2 นาทีถัดมา เมืองทอง น่าจะตีเสมอได้สุดๆ จากจังหวะยิงเต็มๆของธีราทร บุญมาทัน บอลไปชนเสาด้านซ้าย จากนั้นบอลกระเด้งไปโดนกองหลังคาชิม่า พุ่งไปชนเสาอีกด้าน เรียกได้ว่า คาชิม่ารอดไปอย่างฉิวเฉียดทีเดียว

          นาทีที่ 80 ธีรศิลป์ แดงดา ได้จังหวะหลุดเข้าไป แต่ควอน ซุน-แต นายทวารคาชิม่า ใช้มือดึงเหนี่ยวรั้งเอาไว้ นอกเขตโทษ อย่างไรก็ตาม กรรมการให้ควอน ซุน-แต แค่ใบเหลืองเท่านั้น และจากฟรีคิกจังหวะนี้ ธีราทร บุญมาทัน ซัดข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

 
          ท้ายเกม เมืองทอง พยายามโหมบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูของเจ้าถิ่นได้ จบเกมการแข่งขัน เมืองทอง พ่ายไปอย่างหวุดหวิด 2-1  เข้าไปพบกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะพบกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์


          โดยในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมืองทองจะได้เล่นในบ้านก่อน ในวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่บ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารที่ 30 พฤษภาคมต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวเอเอฟซี:คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS เมืองทอง ยูไนเต็ด
    "กิเลนผยอง" วางเกมรับ 5 คนรับมือจากซ้ายไปขวา 5 คน นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์, นาโออากิ อาโอยามะ และ พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ ทว่าในแดนหน้ายังใช้ ธีรศิลป์ แดงดา ในการกะซวกตาข่ายเหมือนเดิม แต่สถิติไม่ดีในการเจอกับสโมสรญี่ปุ่น เมื่อชนะ 1 แพ้ 2 ในเกมหวดคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่จะชี้ชะตาการเป็นแชมป์กลุ่ม อี และฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (FOX SPORT HD ช่อง 680), บั๊กกะบู ทีวี ยิงสัญญาณสดให้ชมกันในเวลาไทย 17.00 น. ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ที่สนามคาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม วันที่ 10 พ.ค.2560
  • คู่แข่งกิเลน!ฟรอนตาเลปาดหน้ากว่างโจวคว้าอันดับ1สายจี ควงลิ่ว16ทีมACL
    ตัวแทนจากเจลีกแซงหน้าอดีตแชมป์เอซีแอล 2 สมัยเป็นแชมป์สายจีเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ตามความคาดหมาย โดยหนึ่งในสองทีมนี้จะเป็นคู่แข่งของกิเลนผยองต่อไป
  • PREVIEW ACL: คาชิมา อันท์เลอร์ส - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    กิเลนผยองขอแค่เสมอจะบุกไปคว้าแชมป์กลุ่มเหนือ คาชิมา ทันที พวกเขาจะทำได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจก่อนเกมที่นี่
  • "โค้ชแบน"เผยมี15-16คนดวลคาชิม่า,หวังมีแต้มเป็นที่1กลุ่มอี
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน เกาะติดความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการไปสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่ม อี ซึ่งในเกมสุดท้าย จะบุกไปเยือน คาชิมา แอนท์เลอร์ส ที่จะหวดกันในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ที่สนาม คาชิมา ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาไทยที่ช้ากว่าญี่ปุ่น 2 ชั่วโมง) โดยเกมแรกที่พบกับ "กิเลนผยอง"อัดในบ้าน 2-1 และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (FOX SPORT HD ช่อง 680), บั๊กกะบู ทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »