ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูได้ยินมั้ย?รูนเผยคำตอบข่าวลือเรื่องย้ายทีม

มูได้ยินมั้ย?รูนเผยคำตอบข่าวลือเรื่องย้ายทีม

Posted 11/05/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ต่อหน้าสื่อมวลชน หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือเรื่องย้ายทีมอยู่ตลอดเพราะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เจ้าตัวยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

แข้งวัย 31 ปี ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ จนทำให้ลือกันว่าเจ้าตัวจะโดนโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยที่มี เอฟเวอร์ตัน กับทีมในจีนที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะดึงเขาไปร่วมทัพ

ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง รูนี่ย์ เผยว่า "ผมอยู่กับสโมสรนี้มา 13 ปีแล้ว แต่แน่นอนว่าผมเองก็อยากเล่นฟุตบอล" และพอโดนถามว่าอยากอยู่กับทีมต่อหรือไม่นั้น เขาก็ตอบว่า "อยากอยู่ต่อสิ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อั้น!ผีทุ่ม85ล.ปอนด์ล่าลูกากู
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน โดยพวกเขาจะให้ค่าเหนื่อย ลูกากู สูงถึง 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
  • ไม่ขาย!ผีจ่อลากเดเคอาเซ็นรับทรัพย์วีคละ2แสนป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ ไม่ขาย ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาให้ทีมไหนทั้งนั้น รวมถึงเรอัล มาดริด ก็ไม่เว้น แม้มีสัญญา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี โดยจะลากมาเซ็นสัญญายาว และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์
  • สวยมั้ย?ผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่สีดำย้อนยุค
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อได้เลย หลังทีมรักเปิดตัวชุดเยือนใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้สีดำลวดลายย้อนยุคไปเหมือนช่วงปี 1990 ขณะที่โลโก้สโมสร และตรา อาดิดาส ใช้สีขาว
  • ผีงานเข้า!ฟีฟ่าจ่อสอบค่าตัวป็อกบา
    เอเอฟพี สำนักข่าวระดับโลก เผย ฟีฟ่า เตรียมทำการสอบค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีข่าวลือว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ได้เงินก้อนโตจากการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งโฆษกของ "ปีศาจแดง" เผยว่าจะไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นกับประเด็นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »