ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีทีมไหนง่าย! "มุ้ย" เปิดใจหลังได้ชนฟรอนตาเลรอบ 16 ทีม ACL

ไม่มีทีมไหนง่าย! "มุ้ย" เปิดใจหลังได้ชนฟรอนตาเลรอบ 16 ทีม ACL

Posted 11/05/2017 by siamsport

 

กัปตันกิเลนเปิดใจหลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเอซีแอลครั้งแรกไปพบ ฟรอนตาเล ชี้ไม่มีทีมไหนง่ายซึ่งต้องทำงานหนักเหมือนเดิม

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นทัพกิเลนทำงานหนักเหมือนเดิมหลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายครั้งแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ไปพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล

ดาวเตะวัย 28 ปียิง 5 นัดติดต่อกันให้ กิเลนผยอง ตีเสมอ คาชิมา อันท์เลอร์ส 1-1 ทว่าสุดท้ายพ่ายไป 2-1 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์สายอี เข้าไปพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล (ญี่ปุ่น) แชมป์สายจี

"รู้สึกดีใจครับ เป็นครั้งแรกที่เมืองทองเข้ารอบ 16 ทีม แต่ก็ยังมีงานหนักรออยู่ ไม่มีนัดไหนง่าย เราต้องทำงานหนักเหมือนเดิมครับ" ธีรศิลป์กล่าวหลังจบเกม

"จริงๆแล้วใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีทีมไหนให้เราชนะง่ายๆ เราต้องทำงานหนัก ต้องขอบคุณ เพื่อนร่วมทีม แฟนๆ ที่ช่วยให้เราเข้ารอบและเราต้องมาวางแผนสำหรับรอบต่อไป"

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายเล่นในบ้านพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจะออกไปเยือนวันที่ 30 พฤษภาคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้แมตช์ 1 คู่ ! เปิดโปรแกรมรอบ 16 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
    เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนอกจากคู่ กิเลนผยอง ชน ฟรอนตาเล แล้ว ยังมีคู่ที่น่าสนใจอย่างดาร์บี้แมตช์เมืองจีนที่ เซี่ยงไฮ้ เอไอพีจี จะดวลกับ เจียง
  • คาชิม่า อันเลอร์ส 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบเเบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มอี ซึ่งเป็นเกมชิงจ่าฝูงของกลุ่มระหว่าง คาชิม่า อันเลอร์ส และ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 ทีมที่ได้เข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยเเล้วจบลงด้วยชัยชนะของ เจ้าบ้าน 2-1 และคว้าแชมป์กลุ่ม E ไปครอง กิเลนผยอง ที่ขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย บุกไปเยือน คาชิม่า อัมท์เลอร์ นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล แบบไม่มีกลัวด้วยการจัดแผนแบบมี 3 กองหน้าลงยิงยอดทีมญี่ปุ่น ขณะที่เจ้าบ้านก็นำทัพโดยนักเตะดังอย่าง โชมะ โดอิ และ ยาสึชิ เอ็นโดะ
  • กิเลนโดนคาชิม่าหั่นหวิว2-1เข้าที่สองชนคาวาซากิ16ทีมชปล.
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปโดน คาชิม่า แอ๊นท์เลอร์ส หวิว 2-1 ที่แดนปลาดิบ ในนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม อี ชปล. เมื่อวันพุธที่ 10 พ.ค. 60 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมต่างควงกันเข้ารอบ 16 ทีม โดยยอดทีมแห่งเจลีก ซิวแชมป์กลุ่ม เข้าไปเจอ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ขณะที่ "กิเลนผยอง" เข้ารอบในฐานะอันดับสอง ไปพบ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ต่อไปฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560คาชิม่า แอนท์เลอร์...
  • ปรีวิวเอเอฟซี:คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS เมืองทอง ยูไนเต็ด
    "กิเลนผยอง" วางเกมรับ 5 คนรับมือจากซ้ายไปขวา 5 คน นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์, นาโออากิ อาโอยามะ และ พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ ทว่าในแดนหน้ายังใช้ ธีรศิลป์ แดงดา ในการกะซวกตาข่ายเหมือนเดิม แต่สถิติไม่ดีในการเจอกับสโมสรญี่ปุ่น เมื่อชนะ 1 แพ้ 2 ในเกมหวดคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่จะชี้ชะตาการเป็นแชมป์กลุ่ม อี และฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (FOX SPORT HD ช่อง 680), บั๊กกะบู ทีวี ยิงสัญญาณสดให้ชมกันในเวลาไทย 17.00 น. ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ที่สนามคาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม วันที่ 10 พ.ค.2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »