ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งงด้วย!ซีดานไม่รู้เบนซ์แหวกหลังหมีได้ยังไง

งงด้วย!ซีดานไม่รู้เบนซ์แหวกหลังหมีได้ยังไง

Posted 11/05/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอม เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง แม้ในแง่การยิงประตูจะฝืดก็ตาม หลังโชว์ลีลาโซโล่แหวกกองหลัง แอตเลติโก มาดริด นำไปสู่ประตูตีไข่แตกของ อีสโก้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 แต่เข้ารอบชิงฯ เพราะรวม 2 นัดชนะ 4-2 วันพุธที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส แม้ยิงไม่ได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดที่สอง กับ แอตเลติโก มาดริด แต่ลูกโซโล่เดี่ยว แหวกฝูงกองหลังทีม "ตราหมี" ที่นำไปสู่ประตูตีไข่แตกของ อีสโก้ เป็นจังหวะการเล่นสวยงามน่าทึ่งทำเขาเองก็ยังอึ้งว่าทำไปได้ยังไง ในศึกถ้วยใหญ่ยุโรปที่ มาดริด แพ้ 1-2 แต่รวม 2 นัดชนะ 4-2 ทะลุเข้าไปชิงกับ ยูเวนตุส ต่อไป

ทีม "ราชันชุดขาว" มาเยือนบิเซนเต้ กัลเดร่อน แบบสบายๆ จากการชนะ 3-0 ในนัดแรก แต่กลายเป็นว่าทีมเจ้าบ้านเตรียมตัวมาดี และนำเร็ว 2-0 ตั้งแต่ 16 นาทีแรกจาก ซาอูล ญีเกซ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำให้มีความหวังที่จะคัมแบ๊กกลับมา จนกระทั่ง เบนเซม่า โชว์ลีลาเลื้อยหลบฝูงกองหลังอัตเลติ เลาะเส้นหลังตบกลับมาให้ โทนี่ โครส แปเน้นๆ ติดเซน ยาน โอบลัค แต่ว่า อีสโก้ ซ้ำดาบสองไม่พลาด

ซีดาน กล่าวถึง เบนเซม่า ที่ไม่ยิงมา 8 นัดรวมทุกรายการว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เบนเซม่า หลุดไปได้ยังไง แต่ในเกมฟุตบอลมันไม่ใช่แค่เรื่องยิงประตูเท่านั้น เขายิงประตูได้ แต่ก็เล่นเพื่อคนอื่นด้วย ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเขา เขาขาดแค่ประตูเท่านั้น เขามีโอกาสเหมือนกัน เรามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทั้งทีม"

เรอัล มาดริดจะเข้าไปชิงกับยูเวนตุสที่ คาร์ดิฟฟ์ วันที่ 3 มิถุนายนนี้ และซีดาน ซึ่งมีโอกาสเป็นโค้ชคนแรกที่จะนำทีมป้องกันแชมป์สำเร็จ กล่าวว่า "เรามีความสุขที่เข้ารอบชิงได้สำเร็จ ทุกคนคู่ควรได้รับ โดยเฉพาะนักเตะ ที่ทำงานหนักมาตลอดจนถึงตอนนี้"

"เราจะมีเวลาเตรียมตัวสำหรับรอบชิงฯ แต่เราสามารถพูดได้ว่าเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ เรามีปัญหาตอนต้นเกม พวกเขายิงสองประตู แต่ผมไม่ได้กังวล ผมรู้ว่าเราจะมีโอกาส เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง ด้วย อีสโก้ ที่คอยหาพื้นที่เติมเกมบุก และเบนเซม่า เรามีโอกาสยิงประตูมากขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »