ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้ชี้ราชันผ่านหมีได้เพราะเก๋ากว่า

โรนัลโด้ชี้ราชันผ่านหมีได้เพราะเก๋ากว่า

Posted 11/05/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดาวดังของเรอัล มาดริด ยก "ความเก๋า" เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" ผ่าน แอตเลติโก มาดริด ไปได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ ที่พวกเขาชนะในสกอร์รวม 4-2 วันพุธที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของเรอัล มาดริด ชี้ "ประสบการณ์" คือความความแตกต่างที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" แหกด่านมหาโหด แอตเลติโก มาดริด ทะลุเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แม้เกมรอบตัดเชือก นัดสอง จะออกไปแพ้ 1-2 ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันพุธที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่รวมสองนัดชนะสวยงาม 4-2 ไปชิงดำกับ ยูเวนตุส ที่ คาร์ดิฟฟ์ วันที่ 3 มิถุนายนต่อไป

ทีม "ราชันชุดขาว" มาเยือนบิเซนเต้ กัลเดร่อน แบบสบายๆ จากการชนะ 3-0 ในนัดแรก แต่กลายเป็นว่าทีมเจ้าบ้านเตรียมตัวมาดี และนำเร็ว 2-0 ตั้งแต่ 16 นาทีแรกจาก ซาอูล ญีเกซ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำให้มีความหวังที่จะคัมแบ๊กกลับมา จนกระทั่ง เบนเซม่า โชว์ลีลาเลื้อยหลบฝูงกองหลังอัตเลติ เลาะเส้นหลังตบกลับมาให้ โทนี่ โครส แปเน้นๆ ติดเซน ยาน โอบลัค แต่ว่า อีสโก้ ซ้ำดาบสองไม่พลาด

โรนัลโด้ กล่าวว่า "เรารู้ว่าถ้ายิงได้เกมจะจบทันที เรามีประสบการณ์มากกว่า และเราแสดงให้เห็น" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ทำผลงานยิง 10 ลูก และ 6 แอสซิสต์ พาทีมเข้ารอบชิงฯ 3 จาก 4 ปีหลังสุด กล่าว

ส่วนรอบชิงกับ "เบียงโคเนรี่" ซึ่ง มาดริด ลุ้นเป็นแชมป์ทีมแรกที่ป้องกันตำแหน่งสำเร็จนั้น โรนัลโด้ กล่าวว่า "ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แต่ผมว่าทีมเราเล่นดี แข็งแกร่ง เรามีนักเตะที่ดีในทีม ทั้งคนที่เล่นประจำ หรือคนที่เล่นน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »