ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อแฉ!ริฮานน่าไม่ลืมแฟนเก่าทำเบนเซม่าช้ำรัก

สื่อแฉ!ริฮานน่าไม่ลืมแฟนเก่าทำเบนเซม่าช้ำรัก

Posted 11/05/2017 by siamsport

 

ยึดติดรักเก่าจนรักใหม่พัง ! ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ โดนแฉว่าสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถผลิดอกออกผลเป็นต้นรักได้ เนื่องจากเธอยังไม่ลืม คริส บราวน์ อดีตหวานใจขาโหด

นักร้องสาวพราวเสน่ห์เจ้าของเพลงฮิต "Umbrella" กับ เบนเซม่า เกือบจะได้เป็นคู่รักเซเลบริตี้เหมือนคู่ของ เดวิด กับวิตอเรีย เบ็คแฮม เพราะความรักของพวกเขาดูเหมือนจะไปได้สวยนับตั้งแต่ที่คบหาดูใจกันเมื่อปี 2015 เพราะทั้งสองคนดูแล้วมีทุกอย่างเหมาะกัน

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีข่าวลือสนั่นลั่นวงการลูกหนังและบันเทิง เพราะ ริฮานน่า กับ "หนุ่มเบนซ์" มีภาพอยู่ด้วยกันในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง และทั้งสองคนก็สนุกสนานกันสุดเหวี่ยงทั้งตอนอยู่ในฮอลลีวู้ด และลองแองเจลิส อย่างไรก็ตามอุปสรรคที่ทำให้รักครั้งนี้ไม่คืบหน้ามาจาก "สาวริ" ที่ยังคงโรแมนติกอยู่กับ บราวน์

ดอน บาลอน โรซ่า สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ ริฮานน่า กับกองหน้าสโมสรเรอัล มาริด ไม่เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า "ริฮานน่า รักคามริม และอยู่กับเขาแล้วเธอสนุกมากๆ แต่เธอบอกเขาว่าเธอไม่อยากหยุดหัวใจอยู่ที่เขา และเธอสารภาพว่าเธอยังรัก คริส บราวน์ เสมอ ริฮานน่าบอกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะลืมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »