ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 3 เน็ตไอดอลสายแซ่บ ยอดติดตามเกิน 1 ล้าน

3 เน็ตไอดอลสายแซ่บ ยอดติดตามเกิน 1 ล้าน

Posted 11/05/2017 by Sanook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เน็ตไอดอลแจ้งเกิดกันรายวันเลยก็ได้ บางคนมาไวไปไว แต่สำหรับ 3 เน็ตไอดอลเซ็กซี่เหล่านี้พวกเธอมาแรงแถมฮอตยังไงก็ฮอตไม่เลิก เพราะด้วยจำนวนแฟนๆ ที่ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 1 ล้านคน ก็ต้องบอกว่า สวย แซ่บ ซี๊ด กันจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลทั้ง 3 สาวเหล่านี้ แต่จะมีใครติดอับดับบ้างตามมาเลยครับ

 

ลิลลา ลิลลนานิน

ลิลลา ถือเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก (โดยเฉพาะสาวกทีม ลิเวอร์พูล) เพราะเธอคือเจ้าของฉายา นมลิเวอร์ ในเฟสบุ๊กส่วนตัวน้องลิลลามีเพื่อนแล้วมากกว่า 1 ล้านคน นอกจากความเซ็กซี่ที่น้องลิลลาแจกจ่ายให้หนุ่มๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันอยู่เสมอๆ น้องลิลลายังมักโพสต์คลิปโชว์ความสามารถทั้งร้องแร็พ ร้องเพลง จนเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ หลายต่อหลายคนอีกด้วย

 

 

เบอร์รี่หญิง

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลมาแรง น้องหญิง จุฑารัตน์ เจ้าของคลิปสโลว์ที่โด่งดังและมีการส่งต่อมากมาย จนตอนนี้น้องหญิงมีงานรีวิวสินค้ามากมาย แถมยังมีคลิปเซ็กซี่เล็กๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมเป็นระยะ ด้านเคล็ดลับหุ่นสวย เบอร์รี่หญิงบอกว่าตอนนี้เธอดูแลตัวเองค่อนข้างมาก โดยจะกินผัก ผลไม้ เน้นมะละกอสุก พร้อมกันนี้ยังออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยขณะนี้กำลังเพิ่มน้ำหนักเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้เฟิร์มขึ้นอีก

 

อลิส อริศรา

เน็ตไอดอลอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ขณะนี้มีหนุ่มๆ เข้าไปกดติดตามในเฟสบุคเกิน 1 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้นอกจากงานรีวิวสินค้า เธอยังมีงานถ่ายแบบและงานในวงการบันเทิงมาให้ชมกันเป็นระยะๆ ด้านความฮอตต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเพราะอลิสมีรูปภาพไปปรากฏในเว็บจีนหลายเว็บ สำหรับความชอบ สาวคนนี้ชื่อชอบคิตตี้เป็นชีวิตจิตใจ โดยของหลายๆ อย่างของเธอจะเป็นรูปคิตตี้และเน้นสีชมพูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางฟ้าชัดๆ แอร์ไต้หวัน สวยน่ารักเห็นแล้วอยากบินกับเธอทุกไฟลท์จริงๆ
    อิจฉาเครื่องบินและท้องฟ้าที่มีเธออยู่ใกล้ๆ แบบนี้ซะจริงๆ คนอะไรน่ารักชะมัด นางฟ้าชัดๆ แอร์ไต้หวัน สวยน่ารักเห็นแล้วอยากบินกับเธอทุกไฟลท์จริงๆ
  • ซี้ด! ซาร่า มาลากุล เผยความเซ็กซี่ครั้งใหม่
    หนุ่มๆ เกิดอาการร้อนวูบกันอีกครั้ง เมื่อสาวเซ็กซี่ลุคอินเตอร์อย่าง ซาร่า มาลากุล ปล่อยภาพเซ็กซี่ออกมาอีก คราวนี้เซ็กซี่เหมือนเดิม
  • หนาวจับใจ สโนวไอซ์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสารแม็กซิม
    สาวสวยคนนี้คือคนที่จะนำพาเอาความหนาวมาพัดพาหัวใจหนุ่มๆ ให้ได้หนาวจับใจไปตามๆ กัน ด้วยหน้าตา รูปร่าง และความน่ารักสดใส และชื่อของเธอที่บ่งบอกถึงความหนาวได้อย่างปฎิเสธไม่ได้ “สโนวไอซ์ - ชุติพร พรนามา” การันตีได้เลยว่าถูกใจหนุ่มๆ แม็กซิมอย่างแน่นอน
  • อร่อยได้โล่!! นิวเคลียร์ หรรษา สายโซ้ยตัวจริง กินทุกสิ่งไม่แคร์เวิลด์
    เป็นสาวสวยในแวดวงบันเทิงที่หุ่นเพรียวเรียวบางมากๆ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาสุดที่รักของดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียร แต่ใครจะรู้ว่าเห็นผอมๆ เพรียวๆ แบบนี้ แต่สาวนิวเคลียร์เป็นขากินตัวยงเชียวละ กินทุกสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักไม่ค่อยกินเพราะคิดว่ามันทำให้อ้วน แต่สาวร่างเล็กคนนี้กินได้ไม่แคร์เวิลด์ เป็นสายโซ้ยตัวจริง แถมคุณเธอยังกินได้อย่างสนุกแลดูเอร็ดอร่อยมากๆ อีกต่างหาก เรียกว่าไม่เคอะไม่เขินเลยเวลาสรรหาแต่ละอย่างเข้าปาก ไอหยะ!! ผู้หญิงกินเก่งเขาว่าน่ารักน่าเอ็นดู หนูนิวเคลียร์ก็น่าจะจัดอยู่ในประเภทนั้นเหมือนกันเนอะ หุหุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »