ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนคอนเฟิร์ม!''ชนาคุง''ไปญี่ปุ่นชัวร์กลางมิ.ย.หลังจบชปล.16ทีม

กิเลนคอนเฟิร์ม!''ชนาคุง''ไปญี่ปุ่นชัวร์กลางมิ.ย.หลังจบชปล.16ทีม

Posted 11/05/2017 by siamsport

  

 

''กิเลนผอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยัน ''เจ''​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้ว จะเหินฟ้าไปร่วมทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีกแน่นอน หลังจบรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่เอเชียทั้งสองนัด รวมถึงโปรแกรมทีมชาติไทย ทั้งสองเกมในช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่มีคิวฟัด อุซเบกิสถาน และ ยูเออี

หลังมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาจจะรั้ง "เจ" ชนาธิป ไม่ให้ไปเล่นกับ คอนซาโลเล่ ซัปโปโร น้องใหม่ลีกสูงสุดแดนปลาดิบในเดือน ก.ค. นี้ เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ถือเป็นแกนหลัก "กิเลนผยอง" ในการลุ้นป้องกันแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017 รวมถึงไล่ล่าความสำเร็จในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ที่ทะลุถึงรอบน็อคเอ๊าต์ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว นสพ. ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้วว่า "ชนาคุง"​ จะเดินทางไปญี่ปุ่นตามข้อตกลงสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่งที่ทำไว้ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

"เรายืนยันได้เลยว่า ชนาธิป จะเดินทางไปเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แน่นอน ตามข้อตกลงระหว่างสโมสรเสร็จสิ้นเมื่อ 3 เดือนก่อนแล้ว" บิ๊กเป้ เผย

"ส่วนกำหนดการต่างๆ เราสามารถเปิดเผยได้ว่า ชนาธิป จะไปญี่ปุ่นช่วงกลางเดือน มิ.ย. หลังจบเกมทีมชาติ เพื่อมีเวลาไปร่วมซ้อมและปรับตัวกับทีมใหม่ประมาณเดือนครึ่ง และรอเล่นเกมแรกของเลกสองเจลีกในวันที่ 29 ก.ค.นี้ อย่างไรก็ดี เจยังจะอยู่ช่วยทีมเราถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยเอเชียทั้ง 2 เกม ในการพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 23 พ.ค. ที่เราจะเล่นในบ้าน และไปเยือนในนัดสอง 30 พ.ค."

"สำหรับการแก้ปัญหาการหายไปของ ชนาธิป ในเลก 2 ทางสโมสรได้มีแนวทางรองรับอยู่แล้ว เรามี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ ที่เข้ามาก่อนหน้านี้ และผู้เล่นไทยเข้ามาเสริมที่อยู่ในเป้าหมาย ที่น่าจะมาอุดช่องว่างการขาดหายไปของเขาได้ เพื่อให้ทีมมีความสมดุลย์ในการป้องกันแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2017 และการลุ้นเข้ารอบลึกของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป"

ทั้งนี้ "ชนาคุง​" เพิ่งผ่านการลงสนามช่วย "กิเลนผยอง"​ ในนัดส่งท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมออกไปถูก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ถอนแค้น 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนทั้งสองทีมควงกันลิ่วเข้ารอบต่อไป ซึ่งเกมดังกล่าว มิคามิ คิโรคาสึ ผจก.ทั่วไปของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมทีมงาน ได้เดินทางเข้าไปชมผลงานของ "ชนาคุง" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10ข้อ!รู้จักคู่แข่งกิเลนรอบน็อกเอาต์"คาวาซากิ ฟรอนตาเล่"
    ตอนนี้ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้คู่แข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากจากเจลีก นั่นเอง โดยเราจะพาทุกคน ไปรู้จักกับสโมสรนี้อย่างรวดเร็ว กับ 10 ข้อนี้กัน
  • ไม่มีทีมไหนง่าย! "มุ้ย" เปิดใจหลังได้ชนฟรอนตาเลรอบ 16 ทีม ACL
    กัปตันกิเลนเปิดใจหลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเอซีแอลครั้งแรกไปพบ ฟรอนตาเล ชี้ไม่มีทีมไหนง่ายซึ่งต้องทำงานหนักเหมือนเดิม
  • ดาร์บี้แมตช์ 1 คู่ ! เปิดโปรแกรมรอบ 16 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
    เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนอกจากคู่ กิเลนผยอง ชน ฟรอนตาเล แล้ว ยังมีคู่ที่น่าสนใจอย่างดาร์บี้แมตช์เมืองจีนที่ เซี่ยงไฮ้ เอไอพีจี จะดวลกับ เจียง
  • คาชิม่า อันเลอร์ส 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบเเบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มอี ซึ่งเป็นเกมชิงจ่าฝูงของกลุ่มระหว่าง คาชิม่า อันเลอร์ส และ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 ทีมที่ได้เข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยเเล้วจบลงด้วยชัยชนะของ เจ้าบ้าน 2-1 และคว้าแชมป์กลุ่ม E ไปครอง กิเลนผยอง ที่ขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย บุกไปเยือน คาชิม่า อัมท์เลอร์ นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล แบบไม่มีกลัวด้วยการจัดแผนแบบมี 3 กองหน้าลงยิงยอดทีมญี่ปุ่น ขณะที่เจ้าบ้านก็นำทัพโดยนักเตะดังอย่าง โชมะ โดอิ และ ยาสึชิ เอ็นโดะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »