ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถอดคำพูดสุดเดือด! โด้-ตอร์ คุยอะไรกัน ถึงหวิดมีมวยเกมหมีบู๊ราชัน

ถอดคำพูดสุดเดือด! โด้-ตอร์ คุยอะไรกัน ถึงหวิดมีมวยเกมหมีบู๊ราชัน

Posted 11/05/2017 by siamsport

อารมณ์พาไป! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด ออกอาการฉุนตรงเข้าทำท่าเอาเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ก่อนมีปากเสียงกับแบบไม่มีใครยอมใคร โดยแข้งชาวโปรตุกีสไล่ให้หัวหอก "ตราหมี" กลับบ้านไปซะ ก่อนอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สวนกลับแบบแสบสันต์ว่าแข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นลูกผู้หญิงขายตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ปะทะคารมจนเกือบมีเรื่องกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดัง แอตเลติโก มาดริด ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ 1-2 แต่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 4-2 เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ดาวยิงชาวสเปน เดินตรงเข้าหาและใช้ศีรษะดันกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ด้วยสีหน้าท่าทางไม่พอใจ ซึ่งรายงานระบุว่า ตอร์เรส ได้ถามว่า "มีอะไรข้องใจ? ไอ้ตัวตลก" จากนั้น โรนัลโด้ ตอบโต้ว่า "กลับบ้านไปซะ ไอ้งี่เง่า" ก่อนที่หัวหอก "ตราหมี" จะสวนกลับทิ้งท้ายว่า "ไอ้ลูกโสเภณี"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปพบกับ ยูเวนตุส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!ซันแฉภาพชุดแข่งใหม่ชุดขาว2แบบ
    "เดอะ ซัน" แฉภาพเสื้อชุดแข้งใหม่ของเรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า โดยชุดเหย้าเป็นสีขาวแบบเดิม ส่วนอีกชุดเป็นสีดำ มีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อจากแบบคอปกเป็นคอกลม ขณะที่สีแถบเสื้อ ตัวหนังสือ และโลโก้ เปลี่ยนจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นฟ้าอมเขียวแบบเทอร์คอยซ์
  • สื่อแฉ!ริฮานน่าไม่ลืมแฟนเก่าทำเบนเซม่าช้ำรัก
    ยึดติดรักเก่าจนรักใหม่พัง ! ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ โดนแฉว่าสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถผลิดอกออกผลเป็นต้นรักได้ เนื่องจากเธอยังไม่ลืม คริส บราวน์ อดีตหวานใจขาโหด
  • โรนัลโด้ชี้ราชันผ่านหมีได้เพราะเก๋ากว่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดาวดังของเรอัล มาดริด ยก "ความเก๋า" เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" ผ่าน แอตเลติโก มาดริด ไปได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ ที่พวกเขาชนะในสกอร์รวม 4-2 วันพุธที่ผ่านมา
  • งงด้วย!ซีดานไม่รู้เบนซ์แหวกหลังหมีได้ยังไง
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอม เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง แม้ในแง่การยิงประตูจะฝืดก็ตาม หลังโชว์ลีลาโซโล่แหวกกองหลัง แอตเลติโก มาดริด นำไปสู่ประตูตีไข่แตกของ อีสโก้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 แต่เข้ารอบชิงฯ เพราะรวม 2 นัดชนะ 4-2 วันพุธที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »