ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดยอด! อัลเวส เจ๋งทำสถิติเข้าชิงชนะเลิศถล่มทลาย

สุดยอด! อัลเวส เจ๋งทำสถิติเข้าชิงชนะเลิศถล่มทลาย

Posted 12/05/2017 by siamsport

ยกนิ้วให้เลย! ดานี่ อัลเวส แบ็กจอมบุก ยูเวนตุส ทำสถิติเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศตลอดอาชีพ ทะลุ 30 รายการ หลังก่อนหน้านี้ลงสนามแมตช์ชิงดำไปแล้ว 28 เกม ก่อนที่จะได้ลุย โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 นัดต่อไป

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สร้างสถิติส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมเมื่อสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้แล้ว 30 รายการทั้งกับการเล่นให้สโมสรและทีมชาติบราซิล หลังจากที่ "เจ้าม้าลาย" เพิ่งเอาชนะ โมนาโก ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ดาวเตะบราซิเลียน วัย 34 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาร่วมทัพ "เจ้าม้าลาย" เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ทั้ง เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

อัลเวส ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศไปแล้ว 28 ครั้ง ก่อนจะลงเล่นรายการที่ 29 ในศึก โคปปา อิตาเลีย ที่ ยูเวนตุส จะเจอกับ ลาซิโอ วันพุธที่ 17 พฤษภาคม และลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ รายการที่ 30 ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ที่ คาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »