ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่! GND 12 ฝ้าย - วนันทยา พัฒนภิรมย์

เปิดตัวสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่! GND 12 ฝ้าย - วนันทยา พัฒนภิรมย์

Posted 12/05/2017 by FHM

ตอนที่รู้ว่าจะได้ขึ้นปก FHM รู้สึกยังไง? 
ดีใจ แล้วก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาถึงจุดนี้ 

ตัวตนจริงๆ คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน?
กวนประสาท ขี้เล่น

มีสมญานามที่หนุ่มๆ ตั้งให้บ้างไหม? 
ตัวแสบ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเรียกกันแบบนั้น ฝ้ายเรียบร้อยจะตาย (หัวเราะ) ส่วนเพื่อนจะเรียกว่าลิง เพราะซน อยู่นิ่งไม่ได้

คิดว่าเสน่ห์ของตัวเองอยู่ตรงไหน?
เสน่ห์ของฝ้ายน่าจะอยู่ที่เป็นคนขี้เล่นนี่แหละค่ะ อัธยาศัยดี อยู่กับใครก็ทำให้เขายิ้มได้ 

คุณเป็นสาวขี้หึงไหม?
นิดหน่อยค่ะ ไม่เยอะ เป็นคนที่มีเหตุผล ถ้าเจออะไรมาจะถามก่อน ถ้าถามแล้วมีคำตอบที่ชัดเจนก็จบ แต่ถ้าไม่มีคำตอบเมื่อไหร่ก็จะเซาะจนกว่าจะได้

ปาร์ตี้จัดหรือเปล่า? 
ไม่ค่ะ น้อยมาก ถ้าเมื่อก่อนก็ชอบนะ จริงๆ ฝ้ายไม่ค่อยดื่มนะคะ แต่จะแดนซ์เคยแดนซ์ตั้งแต่ 2 ทุ่มยันตี 2 ก็สนุกดี เพราะอยู่กับเพื่อนๆ แต่วันนั้นก็ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์นะ ไปตามเพลง เป็นคนที่หลุดได้โดยที่ไม่ต้องดื่ม

หนุ่มในสเปกเป็นแบบไหน?
เมื่อก่อนมีตั้งไว้ว่า ต้องขาว ต้องตี๋ แต่พอเริ่มโตมา ไม่มีแล้วที่ต้องหน้าตามาก่อน แต่จะเป็นแบบถ้าคุยกันแล้วเข้าใจ อะไรต่างๆ เหมือนกัน ก็โอเค 

ต่อจากนี้ไป หนุ่มๆ จะเข้ามาจีบคุณยากขึ้นกว่าเดิมไหม?
ผู้ชายที่จะเข้ามาจีบก็คงกลัวแหละ ต้องมีอะไรดีให้เราสนใจ แต่ปกติก็ไม่ค่อยคุยกับใครอยู่แล้ว เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิต วันๆ ต้องมานั่งตอบไลน์ ต้องมานั่งโทรหา ทำงานก็เหนื่อยแล้ว เอาเวลาไปคิด ทำยังไงให้ชีวิตประจำวันมีความสุขที่สุดดีกว่า

ถ้าจะจีบคุณต้องทำยังไง?
อย่างแรกเลยต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ควรจะรู้ว่าชีวิตประจำวันเราทำอะไร ต้องใส่ใจความเคลื่อนไหวของเรา ต้องคอยดูแล เทคแคร์บ้างในเวลาที่เราต้องการ อาจจะไม่ต้อง 24 ชั่วโมง แต่ตอนนี้เราต้องการคุณจริงๆ นะ เราเหนื่อยเราไม่ไหว ขอแค่กำลังใจมา ทำยังไงก็ได้ให้รู้สึกดีน่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 เน็ตไอดอลสายแซ่บ ยอดติดตามเกิน 1 ล้าน
    ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เน็ตไอดอลแจ้งเกิดกันรายวันเลยก็ได้ บางคนมาไวไปไว แต่สำหรับ 3 เน็ตไอดอลเซ็กซี่เหล่านี้พวกเธอมาแรงแถมฮอตยังไงก็ฮอตไม่เลิก เพราะด้วยจำนวนแฟนๆ ที่ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 1 ล้านคน ก็ต้องบอกว่า สวย แซ่บ ซี๊ด กันจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลทั้ง 3 สาวเหล่านี้ แต่จะมีใครติดอับดับบ้างตามมาเลยครับ
  • นางฟ้าชัดๆ แอร์ไต้หวัน สวยน่ารักเห็นแล้วอยากบินกับเธอทุกไฟลท์จริงๆ
    อิจฉาเครื่องบินและท้องฟ้าที่มีเธออยู่ใกล้ๆ แบบนี้ซะจริงๆ คนอะไรน่ารักชะมัด นางฟ้าชัดๆ แอร์ไต้หวัน สวยน่ารักเห็นแล้วอยากบินกับเธอทุกไฟลท์จริงๆ
  • ซี้ด! ซาร่า มาลากุล เผยความเซ็กซี่ครั้งใหม่
    หนุ่มๆ เกิดอาการร้อนวูบกันอีกครั้ง เมื่อสาวเซ็กซี่ลุคอินเตอร์อย่าง ซาร่า มาลากุล ปล่อยภาพเซ็กซี่ออกมาอีก คราวนี้เซ็กซี่เหมือนเดิม
  • หนาวจับใจ สโนวไอซ์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสารแม็กซิม
    สาวสวยคนนี้คือคนที่จะนำพาเอาความหนาวมาพัดพาหัวใจหนุ่มๆ ให้ได้หนาวจับใจไปตามๆ กัน ด้วยหน้าตา รูปร่าง และความน่ารักสดใส และชื่อของเธอที่บ่งบอกถึงความหนาวได้อย่างปฎิเสธไม่ได้ “สโนวไอซ์ - ชุติพร พรนามา” การันตีได้เลยว่าถูกใจหนุ่มๆ แม็กซิมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »