ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยบาสตี้โดนปรับหากแขวะมู-โอ้รับอื้อถ้าไม่แดง

เผยบาสตี้โดนปรับหากแขวะมู-โอ้รับอื้อถ้าไม่แดง

Posted 12/05/2017 by siamsport

สาเหตุที่เงียบกริบ! แฟนบอลอาจหายข้องใจเหตุใด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่เคยพูดจาแง่ลบเกี่ยวกับกุนซือตอนลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสื่อแฉ เจ้าตัวจะโดน "ปีศาจแดง" หักค่าเหนื่อย 2 วีกทันที หากหลุดปากวิจารณ์ผู้จัดการทีมออกสื่อตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ หากโดนไล่ออกไม่ถึง 3 ครั้งในแต่ละซีซั่นสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋าชาวเยอรมัน มีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาว่าจะถูกหักค่าเหนื่อย หากแสดงความเห็นเกี่ยวกับผู้จัดการทีมผ่านสื่อ สมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยข้อมูลของ "เดอะ เดอร์ตี้ บิสซิเนส ออฟ ฟุตบอล" หนังสือเล่มใหม่ของ ฟุตบอลลีกส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กองกลางวัย 32 ปี ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปี 2015 พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 7,548,357 ปอนด์ (ประมาณ 339.6 ล้านบาท) ตกลงให้มีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาว่า จะยินยอมให้โดนหักค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์เป็นเงินราว 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.05 ล้านบาท) หากเจ้าตัวแสดงความเห็นใดๆ ผ่านสื่อเกี่ยวกับกุนซือ

ด้าน "ปีศาจแดง" ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะที่ ชไวน์สไตเกอร์ ยังคงไม่เคยเอ่ยปากวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส หรือสโมสร แม้จะย้ายไปซบ ชิคาโก้ ไฟร์ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หลังกลายเป็นส่วนเกินและมีโอกาสลงสนามในเกมบอลถ้วยเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ขณะเดียวกัน ฟุตบอล ลีกส์ ยังเผยด้วยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกเรชาวอิตาลี มีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาตอนเซ็นร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ว่า จะได้รับโบนัส 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) หากโดนไล่ออกไม่ถึง 3 ครั้งในแต่ละซีซั่น

 เงื่อนไขดังกล่าว ระบุว่า "ถ้าแต่ละฤดูกาลของระยะเวลาในสัญญาฉบับนี้นักเตะไม่โดนไล่ออกจากสนาม 3 ครั้งหรือมากกว่านั้น สำหรับพฤติกรรมรุนแรง, ถ่มน้ำลาย, ใช้วาจาไม่สุภาพ, พูดจาดูหมิ่นหรือใช้ภาษาไม่เหมาะสม และ/หรือ ออกท่าทาง และ/หรือ มีท่าทางต่อต้าน เมื่อนั้นในวันที่ 30 มิถุนายนหลังจบแต่ละฤดูกาล เขาจะได้รับโบนัสจำนวน 1 ล้านปอนด์"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกร่ง! ศัลยแพทย์รับรองอิบราเล่นได้อีกหลายปี
    แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดาวยิงปีศาจแดง ยืนยัน นักเตะยังค้าแข้งต่อไปได้อีกหลายปีแม้ได้รับบาดเจ็บหนักตอนอายุ 35
  • 5ข้อ!จัดหนักฮาร์ดคอร์โดย "บอ.บู๋" ทำไมผีต้องลุ้นจนหวิดหัวใจวายแบบนี้?
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดังสายพันธุ์ปีศาจแดง เขียนแสดงทรรศนะจัดหนักหน้าเพจส่วนตัว ถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบได้ ทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อโดนตีเสมอ 1-1 แถมหวิดช็อกนาทีท้ายอีก ยังดีที่มีสกอร์ตุนจากนัดแรก ส่งผลให้คว้าตั๋วเข้าไปชิงดำกับ อาแจ็กซ์ 24 พ.ค. นี้ด้วยประตูรวม 2-1
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบแข้งผีนัดลุ้นปัสสาวะเหนียวกว่าจะชิงยูโรปา
    หลังจากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก หวุดหวิด ด้วยการเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 ในบ้านตัวเองเมื่อคืนที่ผ่านมา จนสกอร์รวมเฉือน 2-1 แล้ว ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดัง Siamsport ได้ให้คะแนนความสามารถแข้ง "ปีศาจแดง" เอาไว้บนหน้าแฟนเพจตัวเองดังต่อไปนี้...
  • ชมอีกครั้ง!ช็อตแฟนผีใจแป้ว แฟนเซลต้าใจสลาย
    เมื่อคืนใครที่ได้ชมการถ่ายทอดสดโดยเฉพาะแฟนผีแดงคงหัวใจแทบวายเมื่อช่วงท้ายของการทดเวลาจอห์น กุยเด็ตติ อดีตดาวรุ่งของแมนฯซิตี้มีโอกาสซัดประตูชัยให้เซลต้าเรียกได้ว่าเป็นจังหวะยิงสุดท้ายของเกมถ้ายิงเข้าก็เป่าหมดเวลาไปเลยแต่กุยเด็ตติยิงวืดไปเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »