ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกเปาเยอรมันตัดสินชปล.นัดชิง

ยูฟ่าเลือกเปาเยอรมันตัดสินชปล.นัดชิง

Posted 13/05/2017 by siamsport

เฟลิกซ์ ไบรช์ เชิ้ตดำจอมเฮี้ยบจากเยอรมัน จะได้ลงทำหน้าที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด หลังมีประสบการณ์มาแล้วอย่างโชกโชนทั้งระดับชาติและสโมสร

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เฟลิกซ์ ไบรช์ ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน จะได้ลงทำหน้าที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

เชิ้ตดำวัย 41 ปี ซึ่งขึ้นมาตัดสินในเกมระดับนานาชาติตั้งแต่ปี 2007 ได้ลงทำหน้าที่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ไปแล้ว 5 เกม รวมทั้ง รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ยูเว่ บุกชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 2-0 เช่นเดียวกับ ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่ อันเดอร์เลชท์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

ขณะเดียวกัน ไบรช์ ยังเคยผ่านเวทีศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส มาแล้วด้วย โดยได้ทำหน้าที่ชี้ขาดในรอบแบ่งกลุ่ม 2 เกมคือ สวีเดน พบ เบลเยียม และ อังกฤษ ดวล เวลส์ รวมทั้งรอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง โปแลนด์ กับ โปรตุเกส

นอกจากนี้ ไบรช์ ยังเคยผ่านการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลสโมสรยุโรปมาแล้ว คือ ยูโรปา ลีก ปี 2014 ระหว่าง เซบีย่า พบ เบนฟิก้า

 ทีมงานผู้ตัดสินศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2017
 ผู้ตัดสินที่ 1 - เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมัน)
 ผู้กำกับเส้น - มาร์ค บอร์ช, สเตฟาน ลุปป์ (ทั้งคู่จาก เยอรมัน)
 ผู้ตัดสินที่ 4 - มิโลราด มาซิช (เซอร์เบีย)
 ผู้ช่วยผู้ตัดสินในกรอบเขตโทษ - บาสเตียน ดันเคิร์ท, มาร์โก ฟริตซ์ (ทั้งคู่จาก เยอรมัน)
 ผู้ตัดสินสำรอง - ราฟาเอล โฟลติน (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »