ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีเซ็ง!ยูฟ่าแบ่งตั๋วชิงดำยูโรปาแค่9,500ใบ

ผีเซ็ง!ยูฟ่าแบ่งตั๋วชิงดำยูโรปาแค่9,500ใบ

Posted 13/05/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะออกอาการผิดหวังตามกัน เมื่อได้ส่วนแบ่งตั๋วเข้าชมเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ อาแจ็กซ์ แค่ไม่ถึงหมื่นใบ แม้สนามที่ใช้แข่งขันมีความจุถึง 50,000 ที่นั่งก็ตาม

กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับตั๋วสำหรับเดินทางไปชมเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ เพียง 9,500 ที่นั่งเท่านั้น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ หลังเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แฟนบอล "ปีศาจแดง" บางส่วนอาจต้องพลาดการเข้าไปให้กำลังใจทีมแบบติดขอบสนาม หลังได้รับส่วนแบ่งตั๋วเข้าชมเกมไม่ถึง 1 หมื่นที่นั่ง เช่นเดียวกับ อาแจ็กซ์ ที่ได้ 9,500 ที่นั่ง แม้สนามมีความจุถึง 50,000 ที่นั่ง ก็ตาม

ทั้งนี้ ตั๋วที่เหลือหลังจากแบ่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์ แล้วนั้น จะถูกแบ่งออกวางจำหน่ายทั่วไปและแบ่งให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน, บรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ, สถานีโทรทัศน์ที่ทำการถ่ายทอดสด, สมาคมฟุตบอลต่างๆ และพันธมิตรทางธุรกิจของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าจิ้มสโคมิน่าตัดสินเกมชิงดำยูโรปา
    ศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ออกมาแล้วคือ ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนีย ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอีก 2 รายจะลงทำหน้าที่ผู้ช่วย
  • เผยบาสตี้โดนปรับหากแขวะมู-โอ้รับอื้อถ้าไม่แดง
    สาเหตุที่เงียบกริบ! แฟนบอลอาจหายข้องใจเหตุใด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่เคยพูดจาแง่ลบเกี่ยวกับกุนซือตอนลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสื่อแฉ เจ้าตัวจะโดน "ปีศาจแดง" หักค่าเหนื่อย 2 วีกทันที หากหลุดปากวิจารณ์ผู้จัดการทีมออกสื่อตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ หากโดนไล่ออกไม่ถึง 3 ครั้งในแต่ละซีซั่นสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล
  • แกร่ง! ศัลยแพทย์รับรองอิบราเล่นได้อีกหลายปี
    แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดาวยิงปีศาจแดง ยืนยัน นักเตะยังค้าแข้งต่อไปได้อีกหลายปีแม้ได้รับบาดเจ็บหนักตอนอายุ 35
  • 5ข้อ!จัดหนักฮาร์ดคอร์โดย "บอ.บู๋" ทำไมผีต้องลุ้นจนหวิดหัวใจวายแบบนี้?
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดังสายพันธุ์ปีศาจแดง เขียนแสดงทรรศนะจัดหนักหน้าเพจส่วนตัว ถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบได้ ทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อโดนตีเสมอ 1-1 แถมหวิดช็อกนาทีท้ายอีก ยังดีที่มีสกอร์ตุนจากนัดแรก ส่งผลให้คว้าตั๋วเข้าไปชิงดำกับ อาแจ็กซ์ 24 พ.ค. นี้ด้วยประตูรวม 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »