ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูยันส่งโรเมโร่ตัวจริงเฝ้าเสาเกมชิงดำยูโรปาลีก

มูยันส่งโรเมโร่ตัวจริงเฝ้าเสาเกมชิงดำยูโรปาลีก

Posted 13/05/2017 by siamsport

เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด คงโล่งใจขึ้นเยอะ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยันชัด มือกาวอาร์เจนไตน์ จะ ได้ลงตัวจริงดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ปลายเดือนนี้แน่นอน ถ้าไม่ดวงแตกมีอาการบาดเจ็บขึ้นมาเสียก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ลงเป็นตัวจริงในศึก ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คู่แข่งจาก ฮอลแลนด์ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ อย่างแน่นอน

จอมเซฟวัย 30 ปี ได้ลงตัวจริงในรอบน็อกเอาต์ถ้วยยุโรปใบเล็กแทน ดาบิด เด เคอา มาตลอด และโชว์การเซฟจังหวะสำคัญหลายครั้ง โดยเฉพาะในรอบรองชนะเลิศ เกม 2 ที่เสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่หลายฝ่ายเชื่อว่า มือ 1 ทีมชาติสเปน อาจจะได้โอกาสกลับมาลงเฝ้าตาข่ายในเกมชิงดำ

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า "ไม่มีภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกหรอก เรามี 2 ผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ผมไม่เคยเห็น 2 ผู้รักษาประตูที่เป็นเพื่อนกันทั้งที่เป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งเดียวกันมาก่อน เรากำลังพูดถึงผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินาและทีมชาติสเปน มันจะยุติธรรมสำหรับ เซร์คิโอ กับการได้ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ และ ดาบิด ก็ยอมรับในเรื่องนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เซร์คิโอ จะได้เล่นในนัดชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ยูฟ่าแบ่งตั๋วชิงดำยูโรปาแค่9,500ใบ
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะออกอาการผิดหวังตามกัน เมื่อได้ส่วนแบ่งตั๋วเข้าชมเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ อาแจ็กซ์ แค่ไม่ถึงหมื่นใบ แม้สนามที่ใช้แข่งขันมีความจุถึง 50,000 ที่นั่งก็ตาม
  • ยูฟ่าจิ้มสโคมิน่าตัดสินเกมชิงดำยูโรปา
    ศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ออกมาแล้วคือ ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนีย ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอีก 2 รายจะลงทำหน้าที่ผู้ช่วย
  • เผยบาสตี้โดนปรับหากแขวะมู-โอ้รับอื้อถ้าไม่แดง
    สาเหตุที่เงียบกริบ! แฟนบอลอาจหายข้องใจเหตุใด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่เคยพูดจาแง่ลบเกี่ยวกับกุนซือตอนลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสื่อแฉ เจ้าตัวจะโดน "ปีศาจแดง" หักค่าเหนื่อย 2 วีกทันที หากหลุดปากวิจารณ์ผู้จัดการทีมออกสื่อตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ หากโดนไล่ออกไม่ถึง 3 ครั้งในแต่ละซีซั่นสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล
  • แกร่ง! ศัลยแพทย์รับรองอิบราเล่นได้อีกหลายปี
    แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดาวยิงปีศาจแดง ยืนยัน นักเตะยังค้าแข้งต่อไปได้อีกหลายปีแม้ได้รับบาดเจ็บหนักตอนอายุ 35

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »