ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดาร์เมียนมั่นผีซิวแชมป์ยูโรปาแม้ขาดไบยี่

ดาร์เมียนมั่นผีซิวแชมป์ยูโรปาแม้ขาดไบยี่

Posted 13/05/2017 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขาสามารถรับมือการขาดหายไปของ เอริก ไบยี่ กองหลังจอมแกร่งที่โดนใบแดงหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดชิงพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โวสนั่นขุมกำลังของทีมมีนักเตะชั้นดีหลายคนที่ลงเล่นแทนได้สบายๆ

มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังชาวอิตาเลียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจต้นสังกัดสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ แม้ว่าทีมจะขาด เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ก็ตาม

ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ที่เมืองโซลน่า ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยพวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งาน ไบยี่ เนื่องจากโดนใบแดงในแมตช์ดวลกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดาร์เมียน เผยกับสื่อมวลชนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังมากพอที่จะรับมือการขาดหายไปของ ไบยี่ "แน่นอนว่าเราไม่มีความสุขเลยกับใบแดง แต่เรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่สามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้ เขามีเหตุผลที่อยากคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และผมเคยพูดเรื่องนี้ก่อนหน้านี้แล้วหากมีนักเตะไม่สามารถลงสนามได้"

"เราขาดนักเตะไปหลายคนเพราะผมคิดว่า มาร์กอส โรโฮ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ลุค ชอว์, แอชลี่ย์ ยัง แต่นี่เป็นเรื่องที่สุดท้าทายที่สุดในการคว้าแชมป์เพื่อนักเตะเหล่านี้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ก็อย่างที่ผมบอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ เรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่เก่งเช่นกัน ตอนนี้เราพร้อมคว้าชัยชนะด้วยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง" ดาร์เมียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันส่งโรเมโร่ตัวจริงเฝ้าเสาเกมชิงดำยูโรปาลีก
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด คงโล่งใจขึ้นเยอะ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยันชัด มือกาวอาร์เจนไตน์ จะ ได้ลงตัวจริงดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ปลายเดือนนี้แน่นอน ถ้าไม่ดวงแตกมีอาการบาดเจ็บขึ้นมาเสียก่อน
  • ผีเซ็ง!ยูฟ่าแบ่งตั๋วชิงดำยูโรปาแค่9,500ใบ
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะออกอาการผิดหวังตามกัน เมื่อได้ส่วนแบ่งตั๋วเข้าชมเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ อาแจ็กซ์ แค่ไม่ถึงหมื่นใบ แม้สนามที่ใช้แข่งขันมีความจุถึง 50,000 ที่นั่งก็ตาม
  • ยูฟ่าจิ้มสโคมิน่าตัดสินเกมชิงดำยูโรปา
    ศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ออกมาแล้วคือ ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนีย ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอีก 2 รายจะลงทำหน้าที่ผู้ช่วย
  • เผยบาสตี้โดนปรับหากแขวะมู-โอ้รับอื้อถ้าไม่แดง
    สาเหตุที่เงียบกริบ! แฟนบอลอาจหายข้องใจเหตุใด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่เคยพูดจาแง่ลบเกี่ยวกับกุนซือตอนลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสื่อแฉ เจ้าตัวจะโดน "ปีศาจแดง" หักค่าเหนื่อย 2 วีกทันที หากหลุดปากวิจารณ์ผู้จัดการทีมออกสื่อตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ หากโดนไล่ออกไม่ถึง 3 ครั้งในแต่ละซีซั่นสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »