ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาแปลก! มูขอบคุณเปาโอลิเวอร์แจกแดงเอร์เรราเกมพ่ายสิงห์

มาแปลก! มูขอบคุณเปาโอลิเวอร์แจกแดงเอร์เรราเกมพ่ายสิงห์

Posted 13/05/2017 by goal.com

กุนซือโปรตุกีสขอบคุณเชิ้ตดำที่แจกใบแดงมิดฟิลด์สแปนิชในเกมเอฟเอคัพที่พวกเขาพ่ายต่อทีมสิงห์บลูส์เพราะทำให้พวกเขาไม่ต้องกรำศึกหนักมากไปกว่านี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมแท็คติคของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ขอบคุณผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ ที่ควักใบแดงไล่ อันเดร เอร์เรรา กองกลางจอมขยันออกในเกมที่พวกเขาพ่ายต่อเชลซีไป 0-1 เกมเอฟเอ คัพที่ผ่านมา

ทีมปีศาจแดงทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกได้สำเร็จหลังจากพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ไป 1-1 รวมผลสองนัดเข้ารอบไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่กุนซือชาวโปรตุเกสค่อนข้างเอาจริงเพราะเป็นทางลัดในการได้สิทธิ์ไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกหากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เส้นทางของพวกเขาดูจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมากนักเนื่องด้วยสภาพทีมที่มีนักเตะบาดเจ็บและกรำศึกมาอย่างหนัก อีกทั้งพวกเขายังเหลือเกมพรีเมียร์ลีกในมืออีก 3 นัดที่ยังสามารถสู้เพื่อลุ้นจบอันดับ 4 ได้อยู่ โดยทางกุนซือวัย 54 ปีได้ออกมาขอบคุณเชิ้ตดำที่ไล่กองกลางเลือดสแปนิชออกจากสนามในเกมเอฟเอ คัพจนพวกเขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ตกรอบไปจนทำให้โปรแกรมของพวกเขาไม่มากไปกว่าที่เป็นอยู่นี้

“พวกเขา(อาแย็กซ์)มีเวลาเตรียมตัวถึง 12 วันก่อนถึงเกมนัดชิงและเราเหลือเกมพรีเมียร์ลีกอีก 3 นัดให้เล่นด้วยผู้เล่นที่เหลืออยู่ 15-16 คนหลังจากฤดูกาลที่บ้าสุดๆด้วยจำนวนแมตช์ที่มากมาย” มูรินโญเผย

“พวกเราต้องลงเล่นหลายเกมเพราะเราผ่านเข้ารอบชิงถึง 2 รายการและรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลเอฟเอ คัพ”

“ผมอยากบอกขอบคุณไปถึง ไมเคิล โอลิเวอร์ นะสำหรับใบแดงที่แจกให้ อันเดร เอร์เรราเพราะมันทำให้พวกเราไม่ได้ผ่านเข้าไปในรอบที่ลึกกว่านี้ ดังนั้นเราจะพยายามเตรียมทีมที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมียนมั่นผีซิวแชมป์ยูโรปาแม้ขาดไบยี่
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขาสามารถรับมือการขาดหายไปของ เอริก ไบยี่ กองหลังจอมแกร่งที่โดนใบแดงหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดชิงพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โวสนั่นขุมกำลังของทีมมีนักเตะชั้นดีหลายคนที่ลงเล่นแทนได้สบายๆ
  • มูยันส่งโรเมโร่ตัวจริงเฝ้าเสาเกมชิงดำยูโรปาลีก
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด คงโล่งใจขึ้นเยอะ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยันชัด มือกาวอาร์เจนไตน์ จะ ได้ลงตัวจริงดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ปลายเดือนนี้แน่นอน ถ้าไม่ดวงแตกมีอาการบาดเจ็บขึ้นมาเสียก่อน
  • ผีเซ็ง!ยูฟ่าแบ่งตั๋วชิงดำยูโรปาแค่9,500ใบ
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะออกอาการผิดหวังตามกัน เมื่อได้ส่วนแบ่งตั๋วเข้าชมเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ อาแจ็กซ์ แค่ไม่ถึงหมื่นใบ แม้สนามที่ใช้แข่งขันมีความจุถึง 50,000 ที่นั่งก็ตาม
  • ยูฟ่าจิ้มสโคมิน่าตัดสินเกมชิงดำยูโรปา
    ศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ออกมาแล้วคือ ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนีย ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอีก 2 รายจะลงทำหน้าที่ผู้ช่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »