ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจเย็น!กามาวอนแฟนเชียงรายอย่ากดดันด้วยคำว่าแชมป์

ใจเย็น!กามาวอนแฟนเชียงรายอย่ากดดันด้วยคำว่าแชมป์

Posted 13/05/2017 by goal.com

กุนซือเชียงรายออกอาการผิดหวังหลังบุกพ่ายฉลามชลทั้งที่คุมเกมได้ก่อน วอนแฟนอย่ากดดันด้วยคำว่าแชมป์

อเล็กซานเดร กามา กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังหลังบุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสคุมเกมได้ก่อน

เชียงรายขึ้นนำฉลามชลไปก่อน 1-0 ทว่าสุดท้ายกลับถูกพลิกแซง 1-3 ทำให้บุกมาพ่ายคู่แข่งรายนี้เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน

"ผมคงพูดอะไรไม่ได้ ผมคิดว่านี่คือเกมที่ดี เราเล่นดีเกมอยู่ในมือเรา ครึ่งแรกเราคุมเกมได้ ครึ่งหลังเรามีโอกาสที่จะปิดเกม แต่หลังจากที่ชลบุรี ยิงได้ ทีมของผมก็เสียการควบคุมไป”

“หลังจากนั้น เราคิดว่าต้องเปลี่ยนนักเตะ แต่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ จากนั้นชลบุรี คุมเกมได้ การเจอกับทีมที่ดี เราไม่สามารถพลาดหรือปล่อยโอกาสแบบนี้ได้ เราคงไม่สามารถพูดอะไรได้”

“ทีมของผมเล็กไป เราเล่นถี่ๆ เรามีนักเตะเจ็บ เราต้องการนักเตะเพิ่มแต่มันไม่ง่าย แต่ตอนนี้เราก็มีทีมที่ดี เราต้องทำงานให้หนัก เพื่อต่อสู้ตำแหน่งของตาราง”

“เรามีโอกาสเยอะในทุกๆเกม เรายิงนำคู่แข่งไปก่อน แต่ก็กลับมาเสมอและแพ้ เราพยายามที่จะเข้าใจปัญหาแต่มันยากที่จะเข้าใจ ตอนนี้ผมก็ตอบไม่ได้ แต่ก็จะพยายามแก้ไขให้ดีที่สุด”

“ผมมีความกดดันเพราะความคาดหวังสูง ถ้าจะบอกว่าเป็นแชมป์หรือไม่คงเร็วไป ตอนที่ผมเป็นโค้ชบุรีรัมย์ปีแรก ตามหลังจ่าฝูง 9 แต้มแต่ก็กลับมาเป็นแชมป์ได้ ทุกๆอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้”

“เราอยากให้แฟนๆ เชื่อมั่นในตัวเรา เราลงเล่นเพื่อชัยชนะเพื่อทุกนัด คำว่าต้องเป็นแชมป์สร้างความกดดัน ให้กับนักเตะ แต่นักเตะ และทีมถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ที่จะได้ลุ้นแชมป์นักเตะของผมเจอกับความกดดันมากเกินไป พวกเขาต้องสนุกกับเกม” กามาปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง
    กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด
  • สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 บีอีซี เทโร
    "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดเก็บสามแต้มอย่างน่าเสียดาย เมื่อนำ บีอีซี เทโรศาสน จนเกือบจะชนะอยู่แล้ว แต่มาโดนทีเด็ดของไมเคิล เอ็นดรี้ ตีเสมอในนาทีที่ 87 จบเกมจึงแบ่งแต้มกันไป 1-1 อย่างพลิกความคาดหมาย ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
  • บิ๊กอ๊อดยันไทยลีก2ตกชั้น2ทีมถ้าบีบีซียูยุบทีม
    สมาคมฯ ร่วมกับ ไทยลีก จัดงานประชุมกับ 17 สโมสร สมาชิกในเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ไร้เงาบีบีซียูที่ขอเลื่อนชี้แจง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยืนยันถ้า บีบีซียู ถอนจริง ฤดูกาลนี้ตกชั้นสองทีม เลื่อนชั้นสามทีม
  • กิเลนผยองเหลือ2/1 ไทยยังรั้งเบอร์2อาเซียน
    หั่นอัตราต่อรองแชมป์ไทยลีกของแข้ง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัดรองแชมป์เก่า ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้เป็นนัดแรกเมื่อออกไปโดน ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซีแซงชนะไป 2-1 ในช่วงท้ายเกมอยู่ 4 แต้ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดยังรั้งที่สามหลังทำได้แค่เสมอสุโขทัย เอฟซีทีมโซนท้ายตารางไปดุเดือด 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »