ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกรอคำตอบเชียงรายหลังกิเลนขอเลื่อนแข่งเอื้อ ACL

ไทยลีกรอคำตอบเชียงรายหลังกิเลนขอเลื่อนแข่งเอื้อ ACL

Posted 13/05/2017 by siamsport

รองซีอีโอไทยลีกเผยขณะนี้รอคำตอบจากฝั่ง เชียงราย หลัง เมืองทอง ขอเลื่อนแข่งเพื่อเอื้อต่อการลงเล่นเอซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เบนจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ และ ผู้อำนวยการคลับไลเซนซิ่ง เผย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ในเกมที่เตรียมออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด แล้ว หลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยขณะนี้รอคำตอบจาก กว่างโซ้งมหาภัย เท่านั้นว่าจะยินยอมหรือไม่

กิเลนผยอง ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายครั้งแรก โดยมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล นัดแรก วันที่ 23 พฤษภาคม ก่อนออกไปเยือนที่ประเทศญี่ปุ่น นัดที่สอง วันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งช่วงดังกล่าวคาบเกี่ยวกับเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่มีคิวบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 27 พฤษภาคม

ด้วยเหตุนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงยื่นหนังสือขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันจากเดิมที่จะพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 27 พฤษภาคม มาเป็น วันที่ 2 มิถุนายน และสลับจากออกไปเยือนมาเล่ยนในบ้านแทน

ขณะที่ เบนจามิน ตัน กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "เราได้รับเรื่องจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ กำลังรอคำตอบจากสโมสรเชียงเราย หากทางเชียงรายตกลงที่จะเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามคำขอของเมืองทอง ทางลีกก็ไม่ขัดข้องอะไร เพราะเราต้องการที่จะสนับสนุนทีมไทยใน เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก อยู่แล้วครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมโหวตลูกยิงมุ้ยซิวประตูแห่งสัปดาห์ชปล.
    เพจ AFC Champions League ได้เปิดให้แฟนบอลร่วมกันโหวตลูกยิงที่คิดว่าสวยที่สุดในถ้วยใหญ่เอเชียเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า มีลูกยิงของ"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่แตะลอดขาแข้งคาชิม่าแล้วซัดเต็มข้อพาเอสซีจี เมืองทอง ตีเสมอ 1-1 ก่อนปราชัยในท้ายที่สุด 1-2 รวมอยู่ด้วย
  • สวยทุกลูก!ร่วมโหวตลูกยิงมุ้ยซิวประตูแห่งสัปดาห์ชปล.
    เพจ AFC Champions League ได้เปิดให้แฟนบอลร่วมกันโหวตลูกยิงที่คิดว่าสวยที่สุดในถ้วยใหญ่เอเชียเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า มีลูกยิงของ"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่แตะลอดขาแข้งคาชิม่าแล้วซัดเต็มข้อพาเอสซีจี เมืองทอง ตีเสมอ 1-1 ก่อนปราชัยในท้ายที่สุด 1-2 รวมอยู่ด้วย
  • กิเลนคอนเฟิร์ม!''ชนาคุง''ไปญี่ปุ่นชัวร์กลางมิ.ย.หลังจบชปล.16ทีม
    ''กิเลนผอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยัน ''เจ''​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้ว จะเหินฟ้าไปร่วมทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีกแน่นอน หลังจบรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่เอเชียทั้งสองนัด รวมถึงโปรแกรมทีมชาติไทย ทั้งสองเกมในช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่มีคิวฟัด อุซเบกิสถาน และ ยูเออี
  • 10ข้อ!รู้จักคู่แข่งกิเลนรอบน็อกเอาต์"คาวาซากิ ฟรอนตาเล่"
    ตอนนี้ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้คู่แข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากจากเจลีก นั่นเอง โดยเราจะพาทุกคน ไปรู้จักกับสโมสรนี้อย่างรวดเร็ว กับ 10 ข้อนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »