ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทวงที่3!ฟีร์มีโน่-สเตอร์ริดจ์ลงหักด้ามค้อน

หงส์ทวงที่3!ฟีร์มีโน่-สเตอร์ริดจ์ลงหักด้ามค้อน

Posted 14/05/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ผนึกคมแข้งกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แดนหน้าล่าตาข่ายเก็บชัยหวังแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางอีกครั้ง เกมเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560

เวสต์แฮม  -  ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.15 น.)


สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

        เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผ่านฤดูกาลกระท่อนกระแท่นกับสนามแห่งใหม่มาได้ หลังการันตีอยู่รอดแน่นอนแล้ว ทันทีที่จบเกมเชือด สเปอร์ส 1-0

        ผลงาน 5 นัดหลังของ เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่แพ้ใครเลย เป็นชัยชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด

        กุนซือ สลาเวน บีลิช ยังขาดนักเตะในทีมชุดใหญ่มากถึง 8 คน หนึ่งในนั้นคือ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ ที่เจ็บโคนขาหนีบ อดลงเจอทีมเก่า

        2 กองกลาง มาร์ค โนเบิ้ล กัปตันทีมต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน กับ ชีคคู คูยาเต้ ผ่าตัดข้อมือเช่นกัน

        ที่เหลือมี มิคาอิล อันโตนิโอ, เปโดร โอเบียง, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, เดียฟรา ซาโก้, อาร์ตูร์ มาซูอาคู

        การจัดทัพ อาเดรียน ลงเฝ้าเสา แผงหลังชุดเดิม โชเซ่ ฟอนเต้, วินสตัด รีด, เจมส์ คอลลินส์ และวิงแบ็ก แซม ไบแรม กับ อารอน เครสเวลล์

        คู่กลางต้องเปลี่ยนมาใช้ ฮาวาร์ด นอร์ทไวท์ และถอย มานูเอล ลันซินี่ ลงมาคุมเกม

        ส่วน 3 แนวรุกเติม โรเบิร์ต สน็อดกราส ลงไปประสานงาน อันเดร อายิว และ โจนาธาน กาเยรี่


        ฝั่ง หงส์แดง เพิ่งสะดุดเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 จึงต้องการชัยชนะเกมนี้สุดๆ เพื่อแซง แมนฯ ซิตี้ กลับไปอยู่อันดับ 3 เพราะลงเล่นนัดที่ 37 ก่อน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องรอทดสอบความฟิต โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า กับ ลูคัส เลว่า กองกลางที่เจ็บกล้ามเนื้อทั้งคู่

        จึงถึงเวลาแล้วที่ คล็อปป์ จะต้องปรับทีมตัวจริงมาเน้นเกมรุกมากขึ้น ด้วยการส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ อดัม ลัลลาน่า ออกสตาร์ตเสียที

        ตัวเจ็บ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กำลังเรียกความฟิต อาจลุ้นคืนทีมนัดท้าย ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ พักยาว

        การจัดทัพ ซิมง มินโญเลต์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังยึดชุดเดิม เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และ เจมส์ มิลเนอร์

        แดนกลาง เอ็มเร่ ชาน คุมเกมกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

        แนวรุกให้ อดัม ลัลลานา ลงประสานงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อีกตำแหน่งหาก ฟีร์มีโน่ ไม่ฟิต ก็จะใช้ ดีว็อค โอรีกี ลงต่อ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เวสต์แฮม : อาเดรียน, โชเซ่ ฟอนเต้, วินสตัด รีด, เจมส์ คอลลินส์, แซม ไบแรม, ฮาวาร์ด นอร์ทไวท์, มานูเอล ลันซินี่, อารอน เครสเวลล์, โรเบิร์ต สน็อดกราส, อันเดร อายิว, โจนาธาน กาเยรี่

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์, เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, อดัม ลัลลานา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, แดเนียล สเตอร์ริดจ์

        ผู้ตัดสิน : นีล สวาร์บริค

ผลงานการพบกันที่บ้านเวสต์แฮม
เวสต์แฮมชนะ 22 ลิเวอร์พูลชนะ 21 เสมอ 17
ประตูที่ทำได้ : เวสต์แฮม 83 ลูก ลิเวอร์พูล 83 ลูก


- เวสต์แฮมชนะรวด 2 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่เปิดบ้านพบลิเวอร์พูล เป็นผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่ชนะ 3 นัดซ้อนระหว่างปี 1997 ถึง 1999
- หงส์แดงเก็บคลีนชีตได้ครั้งเดียวจาก 10 เกมลีกหลังสุดที่เยือนเวสต์แฮม จากเกมชนะ 3-0 เมื่อพฤษภาคม 2009
- ไม่มีครั้งไหนจาก 11 เกมลีกหลังสุดระหว่างคู่นี้ ที่จบลงด้วยผลเสมอ โดยขุนค้อนชนะ 4 หงส์แดงชนะ 7 นับตั้งแต่เสมอ 1-1 เมื่อธันวาคม 2001
- รวมทุกรายการ ลิเวอร์พูลไม่ชนะใน 5 เกมหลังสุดที่พบเวสต์แฮม เป็นผลงานแย่ที่สุดนับตั้งแต่กุมภาพันธ์ 1965 (5 นัด) แต่ไม่เคยไร้ชัยเหนือขุนค้อน 6 นัดซ้อน
- ถ้าลิเวอร์พูลชนะที่ลอนดอน สเตเดี้ยม มันจะเป็นสนามแห่งที่ 52 ที่พวกเขาคว้าชัยในพรีเมียร์ลีก มากกว่าสโมสรอื่นๆ (อาร์เซน่อลและแมนฯ ยูไนเต็ด : 50 สนาม)
- ลิเวอร์พูลชนะรวด 3 เกมลีกหลังสุดนอกบ้าน เป็นผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่เมษายน 2014 (6 นัด)
- ขุนค้อนเก็บคลีนชีต 3 นัดซ้อนในพรีเมียร์ลีกที่ลอนดอน สเตเดี้ยมเป็นครั้งแรก โดยหนสุดท้ายที่ทำได้ 4 นัดในบ้าน เกิดขึ้นเมื่อกุมภาพันธ์ 2010
- 6 จาก 7 ชัยชนะในบ้าน เกมพรีเมียร์ลีกของเวสต์แฮมในฤดูกาลนี้ เป็นการเจอกับทีมครึ่งล่างของตารางในตอนนี้ ยกเว้นเพียงเกมล่าสุดที่ชนะสเปอร์ส (1-0)
- ลิเวอร์พูลชนะ 3 จาก 4 เกมพรีเมียร์ลีกที่ลอนดอน ฤดูกาลนี้ โดยเสมออีกนัด หนล่าสุดที่พวกเขาไม่แพ้ในเมืองหลวงตลอดทั้งฤดูกาล เกิดขึ้นเมื่อ 1988-89
- มานูเอล ลันซินี่ ยิงประตูได้ 5 จาก 8 เกมลีกหลังสุดที่เล่นในบ้าน


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเวสต์แฮม)
เวสต์แฮม ชนะ ลิเวอร์พูล 2-0
2 มกราคม 2016  ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แม็ดลี่ย์
ผู้ทำประตู : 1-0 มิคาอิล อันโตนิโอ น.10, 2-0 แอนดี้ แคร์โรลล์ น.55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!เวนเกอร์ชูอเล็กซิสยอดนักสู้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนเก่ง เป็นยอดนักสู้ของจริง หลังฝืนเล่นทั้งที่เจ็บ แถมทำประตูได้ด้วยในเกมบุกกระซวก สโต๊ค ซิตี้ 4-1 ระบุเป็นปลื้มที่ทีมเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องในระยะหลัง
  • คอนเฟิร์ม!ซาบาเลต้าลาซิตี้หลังจบซีซั่น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาจอมเก๋าเลือด "ฟ้า-ขาว" เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่อยู่รับใช้สโมสรมานาน 9 ปี
  • ตรงๆไปเลย!เวนเกอร์ยันเชียร์ค้อนอัดหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันเชียร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดตัว ในการดวลกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ พร้อมชูลูกทีมเล่นได้เยี่ยมในเกมบุกกระซวก สโต๊ค ซิตี้ 4-1
  • ชิรูด์เบิ้ล!ปืนโครตดุบุกรัวสโต๊ค4-1จี้หงส์แต้มเดียว
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โยนความกดดันให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะมีคิวแข่งในวันพรุ่งนี้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปปราบ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญรั้งอันดับ 5 มี 69 คะแนน จี้หงส์แดงลิเวอร์พูลที่อยู่อันดับ 4 ซึ่งเป็นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่คะแนนเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »