ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด!ผีบุกเล้าไก่,จัดรูน-หมากวัดคมเคน-อัลลี

เดือด!ผีบุกเล้าไก่,จัดรูน-หมากวัดคมเคน-อัลลี

Posted 14/05/2017 by siamsport

อีกคู่ที่ไม่น่าพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ผนึกคมแข้งแดนหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงขุดสกอร์เกมเยือนบ้าน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี พร้อมล่าชัยแดนหน้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560

สเปอร์ส - แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.30 น.)


สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน

        บิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ เป็นเกมอำลาสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ใช้มานานกว่า 118 ปี ก่อนถูกแทนที่โดยสนามใหม่ซึ่งกำลังก่อสร้าง และซีซั่นหน้าจะย้ายไปเล่นที่ เวมบลีย์ ชั่วคราว

        ไก่เดือยทอง เพิ่งหยุดชัยชนะเกมลีกติดต่อกันเอาไว้ที่ 9 นัด หลังบุกแพ้ เวสต์แฮม 0-1 อย่างไรก็ตาม ผลงานในลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน 18 นัดซีซั่นนี้ยังคงไร้พ่าย (ชนะ 16 เสมอ 2)

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งควงแขนลูกทีม ซอน ฮึง-มิน กองหน้าเกาหลีใต้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเมษายน

        โปเช็ตติโน่ ซึ่งขอแค่ผลเสมอก็จะคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่ ต้องเช็กความฟิต แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายที่หายเจ็บเข่ากลับมาซ้อมต่อเนื่อง แต่คาดว่ายังไม่น่าจะพร้อม

        ส่วนที่พักยาว แฮร์รี่ วิงส์ กองกลาง, เอริค ลาเมล่า ปีกอาร์เจนไตน์ และ คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส กองหลังดาวรุ่ง พลาดช่วยทีมซีซั่นนี้

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส กัปตันทีม แผงหลัง คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น และ เบน เดวิส

        แดนกลาง วิคเตอร์ วานยาม่า คุมเกมกับ มูซ่า เดมเบเล่ ที่พร้อมกลับมาเป็นตัวจริงแล้ว

        แนวรุก 4 ประสาน เดเล่ อัลลี, คริสเตียน เอริคเซ่น, ซอน ฮึง-มิน และหน้าเป้า แฮร์รี่ เคน ที่ยิงไปแล้ว 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก


        ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำตามเป้า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก หลังเปิดบ้านเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 สกอร์รวม 2 นัด เฉือนหวิว 2-1 ไปชิงกับ อาแจ็กซ์

        สถานการณ์ในลีก เกมล่าสุดบุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 หยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเอาไว้ที่ 25 นัด และหล่นมาอยู่อันดับ 6 แล้ว

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะขาด มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ที่กลับมาติดโทษแบนเกมลีกนัดที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย

        ที่บาดเจ็บอยู่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (เข่า), มาร์กอส โรโฮ (เข่า), ลุค ชอว์ (เท้า), ทีโมที โฟซู-เมนซาห์ (ไหล่) และ แอชลี่ย์ ยัง (เอ็นหลังหัวเข่า)

        ถึงตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ มูรินโญ่ จะทิ้งเกมลีก ซึ่งไม่มีทางจบต่ำกว่าอันดับ 6 แล้วเก็บความสดสำหรับรอบชิง ยูโรปา ลีก ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พ.ค.

        การจัดทัพจะสลับทีมจากเกมวันพฤหัสบดีหลายตำแหน่ง ผู้รักษาประตูเรียกมือ 1 ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา หลังให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ โชว์ฟอร์มเกมยุโรป

        แนวรับ เอริค ไบยี่ พร้อมลงเล่นตามปกติ แม้เพิ่งโดนใบแดงในเกมยุโรปมา และจะพลาดรอบชิงฯ

        แดนกลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็จะคืนตัวจริงในเกมเยือนถิ่นเก่า ขณะที่แนวรุกจะเป็นโอกาสของ เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบน เดวิส, วิคเตอร์ วานยาม่า, มูซ่า เดมเบเล่, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี, ซอน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อักเซล ตวนเซเบ้, เอริค ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป๊อกบา, ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เวย์น รูนี่ย์

        ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์


ผลงานการพบกันที่บ้านสเปอร์ส
สเปอร์สชนะ 26 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 25 เสมอ 28
ประตูที่ทำได้ : สเปอร์ส 127 ลูก แมนฯ ยูไนเต็ด 106 ลูก


- ชัยชนะครั้งเดียวของสเปอร์สจาก 15 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่พบแมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว จากสกอร์ 3-0 (เสมอ 6 แพ้ 8)
- ความพ่ายแพ้ 0-3 ดังกล่าวเป็นครั้งเดียวที่ปีศาจแดงเสียประตูจาก 5 เกมลีกที่พบสเปอร์ส โดยทำคลีนชีตถึง 4 นัด
- โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ชนะ 4 เกมลีกหลังสุดที่ไวท์ ฮาร์ท เลน (เสมอ 2 แพ้ 2) และไม่ชนะในเกมลีกที่นี่ นับตั้งแต่สิงหาคม 2005 ที่คุมเชลซีชนะสเปอร์ส 2-0
- สเปอร์สแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก จากการพบแมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆ (32)
- นอกจากนั้น ในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุด สเปอร์สแพ้ 77 เกมต่อปีศาจแดง มากกว่าที่แพ้ทีมอื่นๆ 8 นัด
- แมนฯ ยูไนเต็ดยิงไม่ได้ใน 2 เกมหลังที่เยือนไวท์ ฮาร์ท เลน ในยุคพรีเมียร์ลีก มีเพียง 2 ครั้งที่พวกเขาบุกยิงไม่ได้ติดต่อกัน 3 นัดซ้อน : เอฟเวอร์ตัน (3 เกม, ระหว่างสิงหาคม 2012 ถึงเมษายน 2015) และเชลซี (4 เกม, ระหว่างพฤศจิกายน 2003 ถึงพฤษภาคม 2007)
- สเปอร์สมีโอกาสทำสถิติไร้พ่ายเกมลีกในบ้านเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 1964-65 (ชนะ 16 เสมอ 2 ในฤดูกาลนี้)
- โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถนำทีมยิงประตูนอกบ้าน ในการเจอทีมท็อป 6 ตอนนี้ นับตั้งแต่ 1 มกราคม 2015 ที่แพ้ 3-5 ต่อสเปอร์ส สมัยคุมเชลซี โดย 4 จาก 7 เกมนับจากนั้น จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 (แพ้ 3)
- แฮร์รี่ เคน ยิงประตูคู่แข่งได้ 23 จาก 25 ทีมที่เผชิญหน้า จากการเล่นให้สเปอร์สในพรีเมียร์ลีก แต่ยังยิงไม่ได้จาก 6 เกมที่ลงสนามพบแมนฯ ยูไนเต็ด
- 3 จาก 4 ความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกของแมนฯ ยูไนเต็ด มาจากเกมวันอาทิตย์หลังทำศึกยุโรป
- "ไก่เดือยทอง" ชนะรวด 13 เกมลีกหลังสุดในบ้าน ห่างจากสถิติสโมสรเพียงนัดเดียว : 14 นัด ระหว่างมกราคมถึงตุลาคม 1987


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านสเปอร์ส)
สเปอร์ส ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0
10 เมษายน 2016 ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน
ผู้ทำประตู : 1-0 เดเล่ อัลลี่ น.70, 2-0 โทบี้ อัลเดอร์ไฟเรลด์ น.74, 3-0 เอริค ลาเมล่า น.76

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ด อาร์มี่ลุ้น!สื่อเสปนเผยฮาเมสตกลงโยกซบผีแล้ว
    "อาร์ซีเอ็น เรดิโอ" สถานีวิทยุในสเปนอ้าง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สามารถตกลงล่วงหน้าทื่จะโยกรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว คาดแข้งชาวโคลอมเบีย พร้อมโยกซบ "เร้ด เดวิลส์" ถ้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋าชาวอังกฤษ ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน
  • ผีตาลุก!เบลยินดีย้ายซบหากถูกชุดขาวโละ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมียิ้มน้อยยิ้มใหญ่บ้างเป็นแน่ หลังสื่อดังเผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ พร้อมย้ายมาโชว์ลีลาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากถูก เรอัล มาดริด ขายพ้นถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • มาแปลก! มูขอบคุณเปาโอลิเวอร์แจกแดงเอร์เรราเกมพ่ายสิงห์
    กุนซือโปรตุกีสขอบคุณเชิ้ตดำที่แจกใบแดงมิดฟิลด์สแปนิชในเกมเอฟเอคัพที่พวกเขาพ่ายต่อทีมสิงห์บลูส์เพราะทำให้พวกเขาไม่ต้องกรำศึกหนักมากไปกว่านี้
  • ดาร์เมียนมั่นผีซิวแชมป์ยูโรปาแม้ขาดไบยี่
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขาสามารถรับมือการขาดหายไปของ เอริก ไบยี่ กองหลังจอมแกร่งที่โดนใบแดงหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนัดชิงพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โวสนั่นขุมกำลังของทีมมีนักเตะชั้นดีหลายคนที่ลงเล่นแทนได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »