ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ปิดฉากมิสเตอร์ไทยลีก!รังสรรค์ประกาศแขวนสตั๊ด

OFFICIAL : ปิดฉากมิสเตอร์ไทยลีก!รังสรรค์ประกาศแขวนสตั๊ด

Posted 14/05/2017 by goal.com

 

ปิดฉากแข้งคว้าแชมป์ไทยลีกมากสุดเมื่อ รังสรรค์ ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ มุ่งหน้าเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เต็มตัว

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค อดีตกองกลางทีมชาติไทย ประกาศยุติชีวิตค้าแข้งอย่างเป็นทางการ ในวัย 38 ปี

เดิมที รังสรรค์ มีแผนแขวนสตั๊ดกับสุพรรณบุรี เอฟซี หลังจบฤดูกาล 2017 แต่ด้วยสถานการณ์ที่ขณะนี้เขาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม ทำให้ล่าสุดประกาศแขวนสตั๊ดล่วงหน้าแล้ว

“ณ ตอนนี้คิดว่าเลิกเล่นอย่างเป็นทางการแล้วครับ มีการคุยกับผู้ใหญ่ในทีมแล้ว ให้ผมเป็นผู้ช่วยโค้ชที่นี่ ก็ถือว่าเลิกเล่นอย่างเป็นทางการครับ” รังสรรค์ กล่าวหลังจบเกมที่เสมอ ราชบุรี 1-1

“ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส จริงๆก็เหมือนเป็นการเรียนรู้งาน ก็มาช่วยคุยกับน้องๆ ผมหวังว่าจะให้น้องๆทุกคนพัฒนาขึ้นได้ครับ”

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ในวัย 38 ปี เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่น ร่วมกับ ธีราทร บุญมาทัน และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มากสุดที่ 5 สมัย โดยที่ผ่านมาเคยค้าแข้งให้เหล่ายักษ์ใหญ่มากมายทั้ง บีอีซี เทโรศาสน , ธนาคารกรุงไทย ,พนักงานยาสูบ , ธนาคารกรุงเทพ ,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สุพรรณบุรี เอฟซี รวมถึงยังเคยอยู่กับ เกย์ลัง ยูไนเต็ด (สิงคโปร์)

ขณะเดียวกันยังติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ถึง 47 นัดและยังมีประสบการณ์ขัดตาทัพให้ บีอีซี เทโรศาสน มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชไปดูใคร ? จับภาพโค้ชทีมชาติชมเกมแข้งเทพดวลกูปรี
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังคงเดินทางไปชมเกมฟุตบอลในระดับโตโยต้าไทยลีกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับภาพได้ว่า เขาเข้าชมเกมที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อชมเกมระหว่าง ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด พบศรีสะเกษเอฟซี
  • มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง
    กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด
  • OFFICIAL : สู่ยุคใหม่!ราเยวัชเปิดตัวคุมช้างศึก ขอพัฒนาแท็คติคควบคู่ผลงาน
    กุนซือชาวเซอร์เบียเปิดตัวคุมช้างศึกอย่างเป็นทางการ เอ่ยปากสวัสดีเป็นภาษาไทยคำแรก พร้อมเผยขอพัฒนาแท็คติคควบคู่ผลการแข่งขัน
  • กิเลนผยองเหลือ2/1 ไทยยังรั้งเบอร์2อาเซียน
    หั่นอัตราต่อรองแชมป์ไทยลีกของแข้ง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัดรองแชมป์เก่า ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้เป็นนัดแรกเมื่อออกไปโดน ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซีแซงชนะไป 2-1 ในช่วงท้ายเกมอยู่ 4 แต้ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดยังรั้งที่สามหลังทำได้แค่เสมอสุโขทัย เอฟซีทีมโซนท้ายตารางไปดุเดือด 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »