ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติตื่นเต้นเสือใต้เชือดไลป์ซิกสุดมันส์

อันเชลอตติตื่นเต้นเสือใต้เชือดไลป์ซิกสุดมันส์

Posted 14/05/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือยอดฝีมือ บาเยิร์น มิวนิค สุดตื่นเต้นกับชัยชนะที่ทีมบุกเชือด แอร์เบ ไลป์ซิก 5-4 พร้อมชูทีมคู่แข่งมีอนาคตที่สดใสแน่นอน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับชัยชนะของทีม หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปพลิกเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบสุดมันส์ 5-4 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 แต่นาทีที่ 17 บาเยิร์น ก็ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระนั้น ไลป์ซิก ก็มาได้เพิ่มอีกสองประตูจาก ติโม่ แวร์เนอร์ นาทีที่ 29 และ ยุสซุฟโพลเซ่น นาทีที่ 47

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ไล่ขึ้นมา 3-2 ในนาทีที่ 60 จาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า แต่ ไลป์ซิก ก็หนีออกไปอีกจาก แวร์เนอร์ คนเดิมนาทีที่ 65 ทว่า "เสือใต้" ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และไล่ขึ้นมาเป็น 4-3 จากการโขกของ เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 84 จากนั้นนาทีที่ 90 บาเยิร์น ก็ตีเสมอเจ้าถิ่นเป็น 4-4 จากการยิงฟรีคิกสุดงามของ ดาบิด อลาบา ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย อาร์เยน ร็อบเบน ลากบอลจากครึ่งสนามเข้าไปทำประตูอย่างเหนือชั้น ช่วยให้ บาเยิร์น พลิกซิวชัยแบบสุดดราม่าด้วยสกอร์ 5-4

"มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งมาก" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี กล่าวหลังเกม "มันเป็นเกมที่เปิดมากๆ อย่างที่เราคิดเอาไว้เลย ไลป์ซิก ออกสตาร์ทได้แข็งแกร่งมากๆ แต่สุดท้ายเราเป็นทีมที่ดีกว่า มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยการเล่นเกมบุก แต่เราก็น่าจะเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้"

"ไลป์ซิก เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ พวกเขาเซอร์ไพรส์มาก แต่นี่ก็คงเพิ่งเป็นแค่จุดเริ่มต้นสำหรับพวกเขา พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะพลังหนุ่ม ซึ่งมีความมุ่งมั่น ฤดูกาลหน้าพวกเขาจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็คงจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกเขา ทั้งสองทีมต่างทำได้ตามเป้าหมายของตัวเองในฤดูกาลนี้"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่การันตีตำแหน่งแชมป์ไปแล้ว มีคะแนนเพิ่มเป็น 79 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ขณะที่ ไลป์ซิก รั้งอันดับสอง มี 66 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือไม่สิ้นลาย!โดนก่อนไม่แพ้บุกดับไลป์ซิกทดเจ็บ5-4
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ยอมสิ้นลายแชมป์ นาทีที่85 บุกโดน ไลป์ซิก นำก่อนถึง 4-2 แต่สุดท้ายไม่ยอมแพ้ ไล่แซงเอาชนะช่วงทดเจ็บอย่างสุดมัน 5-4 ไลป์ซิก จบรองแชมป์แน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มเข้าตา!ยูเว่ซิวเบนาเตียแบบถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี
  • แฮร์โซกแนะเสือใต้ดึงเดมเบเล่จากดอร์ทมุนด์
    อันเดรียส แฮร์โซก ตำนานแข้งทีมชาติออสเตรีย ออกโรงเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ให้กระชากตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน เช่นเดียวกับในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอก อาร์เซน่อล
  • มาร์ติเนซไหปลาร้าหักพักจนจบซีซั่น
    ฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค จะชวดเล่นให้ "เสือใต้" ตลอด 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังโชคร้ายสุดๆ กระดูกไหปลาร้าหักตอนไต่เข่าในบ้านเกิด และเข้ารับการผ่าตัดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »