ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเซ็ง!ไวเกิ้ลข้อเท้าหักพัก4เดือน

เสือเหลืองเซ็ง!ไวเกิ้ลข้อเท้าหักพัก4เดือน

Posted 14/05/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์อนาคตไกล ต้องพักยาว 4 เดือน หลังข้อเท้าหักในเกมเจ๊า เอาก์สบวร์ก 1-1 รับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม แต่ก็เร้าลูกทีมทุ่มสุดตัวกับสองเกมสำคัญที่เหลืออยู่

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง มีอาการข้อเท้าหักจากเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่บุกไปเสมอกับ เอาก์สบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และจะต้องพักนานถึง 4 เดือน

หลังจากเล่นไปแค่ 20 นาที ไวเกิ้ล ก็ต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม ซึ่งการได้รับบาดเจ็บของเขาถือเป็นข่าวร้ายของ ดอร์ทมุนด์ เพราะตอนนี้ "เสือเหลือง" ยังต้องลุ้นแย่งอันดับ 3 กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ โดยตอนนี้ทั้งสองทีมมี 61 คะแนนเท่ากัน แต่ "เสือเหลือง" ได้เป็นอันดับ 3 เพราะมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า

"เขาบอกผมทันทีเลยว่าเขาปวดมาก กระดูกมันหัก ซึ่งผลตรวจในขั้นแรกมันปรากฎว่าเป็นอาการข้อเท้าหัก ถือเป็นความสูญเสียที่เลวร้ายสำหรับเรา ซึ่งเราไม่สามารถหาใครมาทดแทนได้ เราจะพยายามหาทางแก้สำหรับการลงเล่นสองนัดสุดท้าย (รวมถึงเกมนัดชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล) แต่มันก็ถือเป็นงานที่ยากมากๆ ตอนนี้เราจะมีสมาธิอยู่กับสองเกมสุดท้ายที่รออยู่ เราต้องลืมทุกอย่างออกไปก่อน" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลชี้เสือเหลืองยังต้องเล่นเต็มที่ต่อไป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" ต้องจัดเต็มต่อไปในการลุ้นทำอันดับเพื่อได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แบบอัตโนมัติ หลังล่าสุดทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 พร้อมชมลูกทีมเล่นเกมรับได้ดีในแมตช์นี้
  • แย่งที่3!เสือเหลืองทำศึกฮอฟฯ,โอบาฯปะครามาริชPPTVยิงสด
    โค้งสุดท้าย บุนเดสลีกา "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ขอทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าตั๋ว ชปล. แบบอัตโนมัติ เกมนี้จัดทัพใหญ่รอรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมฟอร์มแรงที่หวังแย่งที่ 3 หมายฉลุยเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • โอบาจ่อซบเปแอสเชหลังคุยสัญญาแล้ว
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังคุยสัญญาส่วนตัวกับผอ.กีฬายอดทีมแห่งฝรั่งเศสแล้ว และเตรียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าปีละ 14 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »