ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า

เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า

Posted 14/05/2017 by siamsport

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็ตาม ส่วน ซามี่ เคดิร่า อดช่วยทีมแน่นอน

 เดิมที ยูเว่ ยืนยันว่า มาร์คิซิโอ จะอดช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ ทว่าล่าสุดจากการประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับเกมนัดสำคัญที่กรุงโรม กลับมาชื่อของ ดาวเตะชาวอิตาเลียนวัย 31 ปี รวมอยู่ด้วย แต่ไร้เงาของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ที่มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ยูเวนตุส จะการันตีตำแหน่งแชมป์ทันที หากเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย เพราะเวลานี้พวกเขามีคะแนนนำ โรม่า อยู่ 7 แต้ม โดยที่เหลืออีก 3 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าไร้เชโก้!เฝ้าถิ่นเดิมพันดวลม้าลายยื้อแย่งสคูเด็ตโต้
    ศึกกัลโช่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยื้อถ้วยสคูเด็ตโต้ เกมนี้ขาด เอดิน เชโก้ บาดเจ็บ จัดการส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี สู้ยื้อแชมป์ทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ขอแค่เสมอพวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 33 ทันที่ มี คู่หู อาร์เจนไตน์ ดีบาล่า-อิกวาอิน พร้อมพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560
  • ยูฟ่าเลือกเปาเยอรมันตัดสินชปล.นัดชิง
    เฟลิกซ์ ไบรช์ เชิ้ตดำจอมเฮี้ยบจากเยอรมัน จะได้ลงทำหน้าที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด หลังมีประสบการณ์มาแล้วอย่างโชกโชนทั้งระดับชาติและสโมสร
  • ฟอร์มเข้าตา!ยูเว่ซิวเบนาเตียแบบถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี
  • ม้าลายขาดมาร์คิซิโอดวลโรม่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายก่อนฟัดกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ เมื่อจะไม่มี เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ช่วยทีม แต่เจ้าตัวอาจจะคัมแบ็กได้ในเกมชิงดำ โคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »