ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนตลอด!ชไวนี่เชื่อมูไม่ใช่ตัวการทำเขาย้ายทีม

แมนตลอด!ชไวนี่เชื่อมูไม่ใช่ตัวการทำเขาย้ายทีม

Posted 14/05/2017 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเยอรมันของทีมชิคาโก้ ไฟร์ ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่คนรับผิดชอบต่อการที่เขาต้องย้ายทีม มั่นใจถ้าเจอกันในสถานการณ์อื่น เรื่องจะไม่เป็นแบบนี้ แถมเชื่อด้วยว่าดีไม่ดี มูรินโญ่อาจไม่ใช่คนตัดสินใจไล่เขาออกจากทีมชุดใหญ่ตอนต้นซีซั่นก็ได้

ชไวนี่ ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเขาไม่ได้เล่นเกมลีกเลย นอกจากบอลถ้วย 4 นัดรวมทุกรายการ ถึงกระนั้น กองกลางเยอรมัน ไม่เคยตำหนิมูรินโญ่ แม้ช่วงต้นซีซั่นจะโดนอัปเปหิออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร แต่ประเด็นนี้ ชไวนี่บอกว่าบางทีมันอาจเป็นเพราะคนอื่น ที่ไม่ใช่มูรินโญ่ก็ได้

 "การซ้อมตามลำพัง 3 เดือนไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้ว การตัดสินใจดังกล่าวอาจเป็นของใครสักคนที่ไม่ใช่มูรินโญ่ก็ได้ ผมคิดว่าหลังจากได้ซ้อม ได้เล่น เขาคงเห็นอะไรจากผม และได้เห็นว่าผมปฏิบัติตัวอย่างมืออาชีพอย่างไร เขาเลยมีความคิดที่แตกต่างไป จะว่าไปมันก็โชคร้ายนิดๆ"

 "ผมคิดว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ถ้าเราได้เจอในสถานการณ์อื่น มันยาก แต่ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี ผมฝันอยู่ตลอดว่าจะได้เล่นให้ยูไนเต็ดอีกครั้ง ผมอยากช่วยทีม และผมตั้งใจซ้อมเต็มที่เสมอ และในที่สุด ผมได้เล่น และยิงได้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ผีบุกเล้าไก่,จัดรูน-หมากวัดคมเคน-อัลลี
    อีกคู่ที่ไม่น่าพลาด..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ผนึกคมแข้งแดนหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงขุดสกอร์เกมเยือนบ้าน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี พร้อมล่าชัยแดนหน้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • เร้ด อาร์มี่ลุ้น!สื่อเสปนเผยฮาเมสตกลงโยกซบผีแล้ว
    "อาร์ซีเอ็น เรดิโอ" สถานีวิทยุในสเปนอ้าง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สามารถตกลงล่วงหน้าทื่จะโยกรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว คาดแข้งชาวโคลอมเบีย พร้อมโยกซบ "เร้ด เดวิลส์" ถ้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋าชาวอังกฤษ ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน
  • ผีตาลุก!เบลยินดีย้ายซบหากถูกชุดขาวโละ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมียิ้มน้อยยิ้มใหญ่บ้างเป็นแน่ หลังสื่อดังเผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ พร้อมย้ายมาโชว์ลีลาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากถูก เรอัล มาดริด ขายพ้นถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • มาแปลก! มูขอบคุณเปาโอลิเวอร์แจกแดงเอร์เรราเกมพ่ายสิงห์
    กุนซือโปรตุกีสขอบคุณเชิ้ตดำที่แจกใบแดงมิดฟิลด์สแปนิชในเกมเอฟเอคัพที่พวกเขาพ่ายต่อทีมสิงห์บลูส์เพราะทำให้พวกเขาไม่ต้องกรำศึกหนักมากไปกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »