ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์เปิดศึกมิลานแย่งโรดริเกซเสริมเกมรับ

หงส์เปิดศึกมิลานแย่งโรดริเกซเสริมเกมรับ

Posted 14/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน แย่งคว้า ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้าย เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างต้องการเสริมแนวรับและมีการติดต่อไปหา "หมาป่า" แล้ว คาดค่าตัวแข้งสวิสอยู่ที่ 18.5 ล้านปอนด์

 แบ็กซ้ายทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 24 ปี ได้รับการจับตาอย่างใกล้ชิดจากแมวมองของ ลิเวอร์พูล และ มิลาน รวมทั้งมีการติดต่อทาบทามแล้ว อย่างไรก็ตาม โวล์ฟสบวร์ก จะพิจารณาขายต่อเมื่อพวกเขาได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจเท่านั้น ซึ่งคาดว่าเป็นราคาราว 18.5 ล้านปอนด์ (832.5 ล้านบาท) และทั้ง 2 สโมสรก็ไม่ต้องการที่จะจ่ายแพงขนาดนั้น

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันใช้ เจมส์ มิลเนอร์ เล่นแบ็กซ้าย ยังให้ความสนใจ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ของ ฮัลล์ ซิตี้ และ ไรอัน เซสเซยง ดาวเตะตัวเก่ง ฟูแล่ม ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน!ห้างยาแยกทางคอร์คุตหลังจบซีซั่น
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คอนเฟิร์ม เตรียมแยกทางกับกุนซือ ตายฟุน คอร์คุต หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเพราะผลงานของ คอร์คุต ไม่เข้าเป้าตามที่หวังเอาไว้
  • เสือเหลืองเซ็ง!ไวเกิ้ลข้อเท้าหักพัก4เดือน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์อนาคตไกล ต้องพักยาว 4 เดือน หลังข้อเท้าหักในเกมเจ๊า เอาก์สบวร์ก 1-1 รับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม แต่ก็เร้าลูกทีมทุ่มสุดตัวกับสองเกมสำคัญที่เหลืออยู่
  • อันเชลอตติตื่นเต้นเสือใต้เชือดไลป์ซิกสุดมันส์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือยอดฝีมือ บาเยิร์น มิวนิค สุดตื่นเต้นกับชัยชนะที่ทีมบุกเชือด แอร์เบ ไลป์ซิก 5-4 พร้อมชูทีมคู่แข่งมีอนาคตที่สดใสแน่นอน
  • พี่เสือไม่สิ้นลาย!โดนก่อนไม่แพ้บุกดับไลป์ซิกทดเจ็บ5-4
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ยอมสิ้นลายแชมป์ นาทีที่85 บุกโดน ไลป์ซิก นำก่อนถึง 4-2 แต่สุดท้ายไม่ยอมแพ้ ไล่แซงเอาชนะช่วงทดเจ็บอย่างสุดมัน 5-4 ไลป์ซิก จบรองแชมป์แน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »