ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รองแชมป์ก็หรูแล้ว!พอชภูมิใจผลงานไก่

รองแชมป์ก็หรูแล้ว!พอชภูมิใจผลงานไก่

Posted 15/05/2017 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ภูมิใจกับผลงานของทีมในซีซั่นนี้สุดๆ พร้อมเผย ดีใจที่ "ไก่เดือยทอง" เก็บชัยชนะในนัดสุดท้ายที่เล่นใน ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจกับผลงานในฤดูกาลนี้ของทีมมากๆ หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาการันตีการเป็นรองแชมป์ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ด้วยการเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะชวดแชมป์ลีก แต่นี่ก็ถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดของ สเปอร์ส นับตั้งแต่ปี 1963 แถมมันยังทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในเกมเหย้ากับการเล่นในลีกประจำฤดูกาลนี้เลยด้วย ก่อนที่จะต้องบอกลา ไวท์ ฮาร์ท เลน

"มันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ กับการเล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นครั้งสุดท้าย และตอนนี้เราก็ต้องมีสมาธิอยู่กับเกม 2 นัดสุดท้าย การที่เราได้อันดับ 2 ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราผิดหวัง (ที่ชวดแชมป์ลีก) แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราด้วย และการไม่แพ้ใครเลยที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในฤดูกาลสุดท้ายที่จะได้ใช้สนามนี้ก็เป็นสิ่งที่น่ายินดีสุดๆ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอาจดึงกรีซมันน์ยากขึ้นหลังถูกแฉค่าจ้างอิบรา
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเรื่องต้องลุ้นกับการเห็น อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด มาอยู่ด้วยช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังถูกแฉเรื่องค่าเหนื่อยมหาศาลของ ซลาตัน อิลราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนที่รับอยู่กับ "ปีศาจแดง" จนอาจทำให้โอกาสคว้าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสยากขึ้นกว่าเดิม
  • อำลาไวท์ฮาร์ทเลน!ไก่จิกผี2-1ทำสถิติไร้พ่ายในรังซีซั่นนี้
    "ไก่เดือยทอง" ทำสถิติไร้พ่ายในรังซีซั่นนี้หลังลงสนามอำลา ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ใช้มา 118 ปี เป็นเกมสุดท้ายด้วยการไล่หวดเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างเด็ดขาด 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมการันตีจบรองแชมป์ลีกปีนี้ ซึ่งฤดูกาลหน้า สเปอร์ส จะย้ายสนามไปเล่นที่ เวมบลี่ย์ ก่อนจะไปใช้สนามใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันเมื่อสร้างเสร็จแล้ว
  • คูตี้เบิ้ล!หงส์บุกยำค้อน4-0ยึดที่3นัดหน้าขอชนะไปชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มสุดแจ่ม บุกถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-0 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เบิ้ลสองประตู ก่อนแบ่งโควต้าที่เหลือให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ดิว็อค โอริกี้ พาทีมเก็บสามคะแนน แซง แมนฯซิตี้ ขึ้นมาอยู่ที่3อีกครั้ง โดยนัดหน้าขอชนะ โบโร่ ในบ้าน การันตีไปชปล.ทันที ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์มีไอเดียจับคูตี้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยมีไอเดียจับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะตัวเก่ง มาเล่นตรงกลางมากขึ้น หลังปัจจุบันถูกถ่างไปยืนเป็นปีกซ้ายและทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เชื่อตำแหน่งใหม่จะช่วยให้สตาร์บราซิลมีส่วนกับเกมมากขึ้น และ "หงส์แดง" จะได้ประโยชน์จากเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »