ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จัดทัพสำรอง!ใช้บาตชูอายี่ลงยิงรับแตน

สิงห์จัดทัพสำรอง!ใช้บาตชูอายี่ลงยิงรับแตน

Posted 15/05/2017 by siamsport

       แชมป์ลีกล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดทางให้แข้งสำรองได้มีโอกาสลงสนามโดย มิชี่ บาตชูอายี่ จะนำแผงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.00 น.)

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560
เชลซี  -  วัตฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.00 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

        เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 เรียบร้อย ทันทีที่จบเกมบุกชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันศุกร์ จากประตูชัยช่วงท้ายของ มิชี่ บาตชูอายี่ ตัวสำรอง

        ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม และแฟนบอล จึงเตรียมเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มที่ในเกมนี้ ก่อนชูถ้วยแชมป์เกมสุดท้ายที่พบ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามแห่งนี้

        อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน คว้าแชมป์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่มาคุมทีม และมีโอกาสซิวดับเบิ้ลแชมป์ด้วย เพราะ เอฟเอ คัพ ก็เข้าชิงกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.

        สภาพทีมสมบูรณ์พร้อมทุกจุด แต่ คอนเต้ น่าจะพักตัวหลักลงเล่นเกมที่ 2 ในรอบ 4 วัน เพื่อเก็บความสดไว้สำหรับเกมที่ เวมบลีย์ และเปิดทางให้ตัวสำรองได้ลงเล่น

        หนึ่งในนั้นคือ กัปตันทีม จอห์น เทอร์รี่ ที่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนานกว่า 715 เกม ตลอด 22 ปี และมีโอกาสบวกเพิ่ม 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น ก่อนอำลาทีมซัมเมอร์นี้

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู อัสเมียร์ เบโกวิช ลงเฝ้าเสา แผงหลังเปิดทางให้ เคิร์ต ซูม่า, จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม และ นาธาน อาเก้ ลงสนามบ้าง

        แดนกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ฟิตกลับมานั่งสำรองนัดก่อน ก็พร้อมคืนสนาม และ 2 ตัวสำรอง เนธาเนียล ชาโลบาห์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก็พร้อมลุย

        แนวรุก วิลเลียน กับ มิชี่ บาตชูอายี่ จะออกสตาร์ตในเกมนี้


        ด้าน วัตฟอร์ด พ่ายแพ้มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว ล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันศุกร์ แต่ก็เอาตัวรอดในลีกสูงสุดฤดูกาลนี้มาได้

        กุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ยังมีปัญหาในแนวรับเยอะ ล่าสุด คริสติย็อง คาบาเซเล่ เจ็บเพิ่มอีก ก่อนหน้านี้ 3 เซนเตอร์ มิเกล บริโตส, เคร็ก แคธคาร์ท, ยูเนส กาบูล ก็เดี้ยง

        ส่วน 2 ตัวรุก เมาโร ซาราเต้ กับ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ก็พักยาวอยู่แล้ว

        การจัดทัพ เอเรลโญ่ โกเมส เฝ้าเสา แผงหลังอาจปรับมาเล่นหลัง 4 ใช้ ดารีล ยานมัต, อาเดรียน มาริอัปปา, เซบาสเตียน เพรอเดิล, โฮเซ่ โฮเลบาส

        แดนกลาง นอร์ดิน อัมราบัต พร้อมคืนตัวจริงประสานงาน เอเตียน กาปู, อับดูลาย ดูคูเร่, ไอแซ็ก ซักเซสส์ และ 2 กองหน้า เอ็มบาย เนียง กลับมายืนคู่ ทรอย ดีนี่ย์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เชลซี : อัสเมียร์ เบโกวิช, เคิร์ต ซูม่า, จอห์น เทอร์รี่, นาธาน อาเก้, โอล่า ไอน่า, เนธาเนียล ชาโลบาห์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, วิลเลียน, มิชี่ บาตชูอายี่

        วัตฟอร์ด : เอเรลโญ่ โกเมส, ดารีล ยานมัต, อาเดรียน มาริอัปปา, เซบาสเตียน เพรอเดิล, โฮเซ่ โฮเลบาส, นอร์ดิน อัมราบัต, เอเตียน กาปู, อับดูลาย ดูคูเร่, ไอแซ็ก ซักเซสส์, เอ็มบาย เนียง, ทรอย ดีนี่ย์

        ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ผลงานการพบกันที่บ้านเชลซี
เชลซีชนะ 6 วัตฟอร์ดชนะ 4 เสมอ 4
ประตูที่ทำได้ : เชลซี 29 ลูก วัตฟอร์ด 18 ลูก


- เชลซีไม่แพ้ใน 6 เกมพรีเมียร์ลีกที่พบวัตฟอร์ด นับตั้งแต่พ่ายในเกมแรกที่เจอกันเมื่อกันยายน 1999 (ชนะ 4 เสมอ 2)
- แตนอาละวาดไม่ชนะใน 6 เกมหลังสุดที่เยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ชนะ 5-1 เมื่อพฤษภาคม 1986 (เสมอ 4 แพ้ 2)
- ชัยชนะ 1-0 ของวัตฟอร์ดในปี 1999 เป็นชัยชนะครั้งเดียวเหนือ "สิงห์บลูส์" จาก 16 เกมหลังสุดที่เจอกันในทุกรายการ (เสมอ 5 แพ้ 10)
- ดีเอโก้ คอสต้า ทำ 2 ประตูในเกมกับวัตอร์ด ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสมอกัน 2-2 และทำประตูชัยในเกมแรกที่เจอกันที่วิคาเรจ โร้ด ฤดูกาลนี้
- วัตฟอร์ดแพ้รวด 5 เกมลีกก่อนหน้านี้ที่พบทีมจ่าฝูง (ในวันที่แข่งขัน) และยิงไม่ได้ตลอด 3 เกมหลัง
- เชลซีชนะ 13 จาก 14 เกมพรีเมียร์ลีกในบ้าน ยกเว้นเพียงเกมแพ้คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อเดือนเมษายน
- ถ้าเชลซีชนะเกมนี้ พวกเขาจะเก็บ 48 แต้มที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มากกว่าที่ทำได้ในฤดูกาลที่แล้วถึง 2 เท่า (24)
- "สิงห์บลูส์" ชนะในบ้าน 15 เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มีแค่ 2 ฤดูกาลที่พวกเขาทำได้มากกว่านี้ : 2005-06 (18) และ 2009-10 (17)
- อันโตนิโอ คอนเต้ และ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ดวลกันในฐานะผู้จัดการทีม 8 เกมลีก โดยมาซซาร์รี่ชนะแค่ครั้งเดียว จากนัดแรกที่เจอกัน (อตาลันต้า 0 นาโปลี 2 เมื่อมกราคม 2010) หลังจากนั้น คอนเต้ชนะ 4 เสมอ 3
- เชลซีชนะรวด 4 เกมลีกที่เล่นวันจันทร์ในฤดูกาลนี้ มีเพียง 2 ทีมที่ทำได้มากกว่าจากการเล่นภายในฤดูกาลเดียว : แมนฯ ยูไนเต็ด 1992-93 (6) และเวสต์แฮม 2005-06 (5)
- ประตูคว้าแชมป์ของ มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นเพียงการยิงตรงกรอบครั้งที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ (จาก 2 ประตู) และเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ 24 กันยายน 2016


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเชลซี)
เชลซี เสมอ วัตฟอร์ด 2-2
26 ธันวาคม 2015 ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์
ผู้ทำประตู : 1-0 ดีเอโก้ คอสต้า น.32, 1-1 ทรอย ดีนี่ย์ (จุดโทษ) น.42, 1-2 แกรี่ เคฮิลล์ (ทำเข้าประตูตัวเอง) น.56, 2-2 ดีเอโก้ คอสต้า น.65

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์เผยไม่ต้องเล่นให้ราชันก็คว้าบัลลงดอร์ได้
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี เปิดใจสักวันหนึ่งตนจะต้องคว้าบัลลงดอร์มาครอบครองให้ได้ รับช่วงทศวรรษที่ผ่านมารางวัลทรงเกียรตินี้อยู่กับนักเตะที่เล่นในลา ลีกา สเปน แต่ตนไม่จำเป็นต้องย้ายไปเล่นที่นั่นก็มีสิทธิ์ที่จะได้บอลทองคำร่วมกับ "สิงห์บลูส์"
  • เผยงบป้องแชมป์ "เสี่ยหมี" ไฟเขียวให้ "คอนเต้" จัดหนักเชลซี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี จะได้เงินไปซื้อนักเตะเสริมทัพซัมเมอร์นี้ 200 ล้านปอนด์ และได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้น หลังทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • 5เหตุผลเชลซีคืนชีพจากอันดับ 10 พลิกเป็นแชมป์ใน 1 ปี!
    เชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นแชมป์ที่ 5 นับตั้งแต่โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเทกโอเวอร์ทีม แต่จุดที่น่าสนใจก็คือ ย้อนกลับไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว เชลซี ยังจบอันดับ 10 แล้วทำไมเวลาแค่ 1 ปี พวกเขากลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งนี่คือเหตุผลสำคัญ 5 ข้อ
  • ตัวเลขน่าสนใจของเชลซีหลังซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เชลซี ประกาศศักดาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 5 ของสโมสร หลังบุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ สเปอร์ส อันดับ 2 หมดสิทธิ์ทำคะแนนไล่ทันแน่นอนแล้ว ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่อผู้ดี เปิดเผยตัวเลขน่าสนใจของ "สิงห์บลูส์" ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »