ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันสุโขทัยยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่จุดโทษ

กัปตันสุโขทัยยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่จุดโทษ

Posted 15/05/2017 by siamsport

  

 

ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีมสุโขทัย ยืนยันจังหวะทำเสียจุดโทษลูกแรกไม่ฟาวล์ล้านเปอร์เซ็นต์ มั่นใจถึงบอลก่อนโดนตัว ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต แน่นอน พร้อมฝากไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ช่วยจัดการปัญหาเชิ้ตดำเป่าพลาดแบบนี้ด้วย ชี้ชัดเป็นสีสันฟุตบอลในเรื่องแบบนี้ไม่ค่อยเท่เท่าไหร่

ควันหลงเกมปัญหาในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 คู่ระหว่างสุโขทัย เอฟซี แพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 โดยมีจุดโทษที่บุรีรัมย์ได้ถึง 2 ครั้งซ้อน เป็นประตูตีเสมอ 1-1 และประตูแซงนำ 2-1 นั่นเอง โดยจังหวะปัญหาเกิดขึ้นนั่นคือ "จุดโทษ" ลูกแรกที่เจ้าบ้านเสียและโดนตีเสมอ 1-1 และเป็นจุดเปลี่ยนของเกมก่อนที่จะมาโดนจุดโทษอีกลูกในเวลาห่างกันไม่ถึง 5 นาที และพ่ายไปในที่สุด โดย ยุทธพงษ์ ศรีละคร กองหลังกัปตันทีมสุโขทัยที่ทำเสียจุดโทษลูกแรกยืนยันว่า จุดโทษที่เสียไปนั้น ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่ายังไงก็ไม่เป็นจุดโทษแน่ๆ

"เกมเมื่อวานผมว่ามันเป็นแมตช์ที่สนุก และเป็นเกมที่พวกเราเล่นกันได้ดีเกมหนึ่ง แต่ไม่เข้าใจกรรมการเลยว่า ทำไมหรือคิดอะไรอยู่ ครึ่งหลังถึงเป่าออกมาแบบนี้ แพ้แบบแฟร์ๆ ผมรับได้ แต่นี่มันไม่ใช่ แล้วฝากไปถึงสมาคมด้วยกับนโยบายหาเสียงกับคำว่า "แฟร์" เพราะมันเป็นปัญหามาตลอด ทีมได้ประโยชน์ก็ดีไป แต่ทีมเสียประโยชน์นี่สิ อย่าให้เรื่องแบบนี้เป็นแค่สีสันฟุตบอลเลยครับ ผมว่ามันไม่เท่เท่าไหร่"

พร้อมกันนี้ "กัปตันค้างคาวไฟ" ยังย้อนไปถึงจังหวะปัญหาที่ตัวเองนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำเสียจุดโทษลูกแรกด้วยว่า "ถ้าถามผมจังหวะนั้น ผมว่าไม่ฟาวล์ 1,000,000 % เพราะถ้าผู้ตัดสินมองดีๆ ผมถึงบอลก่อนเขา (ดีโอโก้) ด้วยซ้ำ แถมยังโดนมือดันคออีกด้วย แต่สุดท้ายกลายเป็นจุดโทษซึ่งมันเป็นจุดเปลี่ยนของเกมเมื่อวานนี้ไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิด้าโพลเผยแฟนบอลไทยชอบเมืองทองที่1-ลีกผู้ดีเชียร์ผีแดง
    ''นิด้าโพล'' เผยผลสำรวจแฟนบอลลีกผู้ดีเชียร์ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' มากที่สุด ขณะที่ไทยลีก ''เอสซีจี เมืองทอง'' ได้รับความนิยมอันดับ 1 ร้อยละ 33.29 ซึ่งได้รับคะแนนความนิยมสูงขึ้นตามลำดับในช่วง 3 ปีหลังด้วย
  • สโต๊ค ซิตี้ 1 - 4อาร์เซน่อล
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โยนความกดดันให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะมีคิวแข่งในวันพรุ่งนี้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปปราบ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญรั้งอันดับ 5 มี 69 คะแนน จี้หงส์แดงลิเวอร์พูลที่อยู่อันดับ 4 ซึ่งเป็นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่คะแนนเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง
    กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 4 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนนำไปก่อน 3-0 ใน 18 นาทีแรก ก่อนฮึดตีเสมอได้สำเร็จ แต่สุดท้ายโดนหมัดน็อค น.94 ทำให้ ราชบุรี บุกชนะสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3 ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ซึ่งความพ่ายแพ้นัดนี้ ทำให้เจ้าถิ่นตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 7 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »