ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาร์รี่ชี้งานไม่หมูแม้ถล่มกระทิงหิน

ซาร์รี่ชี้งานไม่หมูแม้ถล่มกระทิงหิน

Posted 15/05/2017 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ระบุ ทีมของตนเจองานบากพอตัวในเกมกับ โตริโน่ ถึงแม้จะชนะแบบขาดลอย 5-0 ก็ตาม พร้อมชมลูกทีมที่เล่นแบบมุ่งมั่นสุดๆ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี กล่าวว่ามันไม่ใช่งานง่ายเลยกว่าที่ทีมของตนจะบุกไปชนะ โตริโน่ 5-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จาก โฆเซ่ กาเยฆ่อน แต่กว่าจะมาได้ลูกที่ 2 พวกเขาก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 60 จาก ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ก่อนที่พวกเขาจะมารัว 3 ลูกจาก ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ในนาทีที่ 72, กาเยฆ่อน นาทีที่ 76 และ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ นาทีที่ 78

 "เกมมันเปิดกว้างจนกระทั่งเราได้ลูกที่ 2 และเราก็เจอปัญหาเดิมๆ โดยเฉพาะในเรื่องความร้อน พอเกมมันผ่านไปเรื่อยๆ อากาศมันก็ร้อนขึ้น แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และสามารถทะลวงแนวรับของ โตริโน่ ได้" ซาร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าดุขย้ำม้าลาย3-1ลุ้นสคูเด็ตโต้2เกมสุดท้าย
    แชมป์สูคูเด็ตโต้ปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย หลัง "หมาป่ากรุงโรม" งัดฟอร์มเฉียบเปิด โอลิมปิโก ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พักตัวหลักเกือบยกทีม 3-1 ส่งผลให้ โรม่า มีเพิ่มเป็น 81 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงยูเวนตุสที่มี 85 คะแนน แค่4แต้มเท่านั้น โดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฉุน!แฟนงูเดินออกจากสนามช่วงครึ่งแรก
    กองเชียร์ อินเตอร์ หลายพันคนแห่กันเดินออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมที่ "เนรัซซูร์รี่" พ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 โดยพวกเขาทำเพื่อประท้วงที่ทีมมีผลงานย่ำแย่สุดๆ
  • งูยังเจื่อน!เปิดรังพ่ายซาสซูโอโล่1-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังจืดไม่เลิก แม้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ยังเปิดบ้านพ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • วิโอล่าเล็งดึงปิโอลี่คุมแทนซูซ่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน และลาซิโอ อาจจะว่างงานไม่นาน หลังจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้คุมทีม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะทีม "วิโอล่า" ต้องการโค้ชอิตาลี ที่รู้จักเซเรีย อา เป็นอย่างดี เพื่อยกเครื่อง ล้างบางทีมครั้งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »