ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรื่องใหญ่แน่! เชิ้ตดำเผยโดนแฟนเทโรสาวหมัดใส่หน้า

เรื่องใหญ่แน่! เชิ้ตดำเผยโดนแฟนเทโรสาวหมัดใส่หน้า

Posted 15/05/2017 by siamsport

 

 

หลังจบเกมการแข่งขัน ที่สนามบุญยะจินดา คู่ระหว่าง บีอีซี เทโร กับ บางกอกกล๊าส ได้เกิดเหตุการณ์ที่แฟนบอลฝั่งเจ้าบ้าน บีอีซี เทโร ซึ่งคาดว่าไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน ฑีธิชัย นวลจันทร์ ผู้ตัดสินที่ 1 จึงได้ดักทำร้ายร่างกาย บริเวณลานจอดรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สนาม สามารถรวบแฟนบอลต้องสงสัยไว้ได้ 2 คนทันควัน และ นำตัวมาสอบสวนเบื้องต้น

จากการสอบถาม พันจ่าเอกทานินทร์ รื่นจิตต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ เผยว่า" แฟนบอลมากกว่า 1 คน เดินฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ เข้าทำร้ายจริง  ซึ่งทุกคนไม่มีคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ก็เลยไม่ทันได้ระวังตัว เพราะเกมในสนามก็ไม่ได้มีเหตุรุนแรงอะไร จากนี้ก็ต้องแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

ด้าน ฑีธิชัย นวลจันทร์ ผู้ตัดสินที่ถูกทำร้าย ได้โชว์ร่องรอยของการทำร้ายบริเวณใบหน้าซึ่งบวมแดง แต่ก็ไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์มาก เนื่องจากยังอยู่ในอาการช็อก

ส่วน ทางด้าน อาริศ กุลสวัสดิ์ภักดี ผู้ควบคุมการแข่งขัน กล่าวว่า "ถือว่าเหตุการณ์ยังอยู่ในการเกมการแข่งขัน จากนี้จะต้องเขียนรายงานรายละเอียดทุกอย่างกับเหตุทำร้ายผู้ตัดสินที่เกิดขึ้น ไปให้ทางฝ่ายพิจารณาโทษ ของไทยลีก ตัดสิน ส่วนกรณีของการลงโทษ แฟนบอลที่ก่อเหตุ นั้นน่าจะโดนดำเนินคดีตามกฏหมายด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซุปเปอร์" สร้างสถิติใหม่ไทยลีก
    เดอะ พาวเวอร์ สร้างสถิติใหม่โตโยต้า ไทยลีก ในแง่ไม่ดีเมื่อกลายเป็นทีมที่ออกสตาร์ทไร้ชัยนานสุดในประวัติศาสตร์
  • กัปตันสุโขทัยยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่จุดโทษ
    ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีมสุโขทัย ยืนยันจังหวะทำเสียจุดโทษลูกแรกไม่ฟาวล์ล้านเปอร์เซ็นต์ มั่นใจถึงบอลก่อนโดนตัว ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต แน่นอน พร้อมฝากไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ช่วยจัดการปัญหาเชิ้ตดำเป่าพลาดแบบนี้ด้วย ชี้ชัดเป็นสีสันฟุตบอลในเรื่องแบบนี้ไม่ค่อยเท่เท่าไหร่
  • นิด้าโพลเผยแฟนบอลไทยชอบเมืองทองที่1-ลีกผู้ดีเชียร์ผีแดง
    ''นิด้าโพล'' เผยผลสำรวจแฟนบอลลีกผู้ดีเชียร์ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' มากที่สุด ขณะที่ไทยลีก ''เอสซีจี เมืองทอง'' ได้รับความนิยมอันดับ 1 ร้อยละ 33.29 ซึ่งได้รับคะแนนความนิยมสูงขึ้นตามลำดับในช่วง 3 ปีหลังด้วย
  • ฟุตบอลคือเพื่อน! ชัยนาทเผยชิรูด์,โอบาเมย็อง,ซูม่าส่งเสื้อประมูลช่วย"คิว"
    เพจอย่างเป็นทางการของ ชัยนาท ฮอร์นบิล "CHAINAT Football Club" เชิญชวนแฟนบอลร่วมประมูลเสื้อ 3 ผู้เล่นชั้นนำของโลก ทั้ง เคิร์ท ซูม่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจาก อาร์เซน่อล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลของ "เจ้าคิว" ณัฐพงษ์ ขจรมาลี นายทวารของทีมที่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »