ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยปังมว้ากกก!! ญาญ่า อุรัสยา ถูกเชิญเป็นเซเลบฯ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ หลุยส์ วิตตอง ที่ญี่ปุ่น!!

สวยปังมว้ากกก!! ญาญ่า อุรัสยา ถูกเชิญเป็นเซเลบฯ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ หลุยส์ วิตตอง ที่ญี่ปุ่น!!

Posted 15/05/2017 by mthai

 

เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา กันเลยทีเดียว ที่ล่าสุดเพิ่งจะเดินทางไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ด้านนักแสดงรุ่นน้องอย่าง สาวญาญ่า อุรัสยา ก็ไม่น้อยหน้าถูกรับเชิญจาก หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ให้ไปเป็นเซเลบริตี้เข้าชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการ Louis Vuitton/Collection Cruire 2018 ที่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่ง สาวญาญ่า ได้หอบหิ้วกระเป๋าจาก หลุยส์ วิตตอง หลายขนาดออกเดินทางพร้อมกับ แม่ปลา และ ฟอร์ด กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการหนังสือ Vogue มุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยภาพความน่ารักสุดปังของชุดแรกที่ สาวญาญ่า สวมใส่สำหรับร่วมงานแฟชั่นโชว์ในช่วงบ่ายของวันนี้ (14พ.ค.60) นี้ให้แฟนๆ ได้ชมเป็นน้ำจิ้ม!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมมาก! เนย โชติกา เตรียมปั๊มลูกปีนี้ รับโดนกดดันหลายทาง
    โดนกดดันมาหลายทางว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทสักทีสำหรับดาราสาว เนย โชติกา ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้ได้เริ่มปล่อยตั้งแต่เดือน ก.พ หลังกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วเพราะโดนกดดันค่อนข้างเยอะ และได้ควงสามี ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ ไปตรวจสุขภาพกันมาเรียบร้อยทุกอย่างปกติและหากปีนี้ไม่สำเร็จปีหน้าอาจจะต้องพึ่งทางการแพทย์ยันไม่ซีเรียสว่าจะได้ลูกสาวหรือชาย
  • พลอย เฌอมาลย์ ควงแก๊งเพื่อนเที่ยวมัลดีฟส์ งานบิกินี่ต้องมา
    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ใช้ชีวิตได้เต็มที่จริงๆ สำหรับนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" เพราะเวลาทำงานก็จริงจังตั้งใจ ทั้งงานละครและการหนังการันตีคุณภาพ ส่วนชีวิตส่วนตัวก็จัดเต็มเช่นกัน ล่าสุด ควงแก๊งเพื่อนๆ ไปเที่ยวเกาะมัลดีส์ฟ์อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดโชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินี่ลงเล่นน้ำทะเล
  • ได้ฤกษ์หวิวเบาๆเขย่าไอจี"ฮโยมิน"นุ่งชั้นในชวนฝัน!
    หวิวเป็นพักๆ ให้พอฉ่ำชื่นหัวใจ! ฮโยมิน (พัค ซอนยอง) นักร้องสาวคนสวยประจำวง ที-อาร่า (T-ara) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ โพสต์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสั้นๆ สุดเซ็กซี่ผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) ของตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำเอาสื่อกิมจิถึงกับยกให้เป็นภาพชุดที่เผยเรือนร่างของเธอได้อย่างสุดยอดเลยทีเดียว
  • หนุ่มๆ ละลาย ยิปซี คีรติ โพสต์ชุดว่ายน้ำสีชมพูสุดเซ็กซี่
    เป็นสาวอารมณ์ศิลป์อีกคนที่หนุ่มๆ หลายคนแอบปลื้มสำหรับ ยิปซี คีรติ ยิ่งล่าสุดเธอคนนี้โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำต้องบอกว่าหนุ่มๆ หลายคนละลายไปเลยครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »