ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บอ.บู๋"เจาะ5ประเด็นผีแดงพ่ายไก่นัดส่งท้ายเดอะ เลน

"บอ.บู๋"เจาะ5ประเด็นผีแดงพ่ายไก่นัดส่งท้ายเดอะ เลน

Posted 15/05/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะอำลาพื้นที่ท็อปโฟร์แบบ 100% หลังพ่ายท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมส่งท้ายสนามไวท์ ฮาร์ท เลน มีประเด็นอะไรที่ น่าสนใจบ้าง "บอ.บู๋" วิเคราะห์มาให้แฟนผีแดงแล้ว ณ ที่นี้

สิ่งที่เห็นจากเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในแมตช์อำลา ไวท์ ฮาร์ท เลน ของคลับไก่

1. กุ๊กไก่จัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก ตรงกันข้ามกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่งทีมสำรองไปรับมือ โดยปราศจากตัวจริงอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป๊อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด รูปเกมจึงค่อนข้างแตกต่างกัน โดยเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลมากกว่า และบุกอยู่ตลอด

2. ส่วนตำแหน่งของผู้เล่นปีศาจแดงก็สลับกันเมามันเลยทีเดียว เอริก ไบยี่ เป็นแบ็คขวา ดาเล่ย์ บลินด์ ออกไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย อั๊กเซิ่ล ตวนเซเบ้ เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นศูนย์หน้า ขณะที่ 3 ประสานเกมรุก เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า และ เจสซี่ ลินการ์ด สลับตำแหน่งกันเป็นระยะ

3. แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเซิ้งกับ เซลต้า ปีโป้ เมื่อวันพฤหัสฯ ขณะที่พุธนี้ต้องออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนเล่นนัดปิดซีซั่นกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ แล้วค่อยบินไปทำศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในวันพุธที่ 24 พ.ค. พูดง่ายๆ ว่าต้องเล่น 4 เกม ภายในเวลาแค่ 10 วัน เพราะฉะนั้นไม่มีความจำเป็นต้องทุ่มเทให้สิ้นเปลืองพละกำลัง หรือทำอะไรที่เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ จุดนี้ต้องเข้าใจในสถานการณ์ด้วย

4. แน่นอนว่าความมุ่งมั่นย่อมผิดกันอย่างสิ้นเชิง สเปอร์ส ต้องชนะเพื่อปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน แบบสวยๆ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นแบบถนอมตัวและถนอมกำลัง มันจึงเอามาเป็นมาตรฐานไม่ได้

อย่างไรก็ตาม "มูมู่" ก็แสดงให้เห็นว่าพยายามรักษาฟอร์มของตัวเอง และชื่อเสียงของปีศาจแดง โดยไม่ต้องการให้ลูกทีมโดนถล่มมากนัก ว่าแล้วก็เน้นเกมรับเอาไว้ก่อน แถมพอโดนนำห่างก็ยังส่งผู้เล่นตัวจริงอย่าง มคิทาร์ยาน, เอร์เรร่า และ แรชฟอร์ด ลงมากู้หน้า แทนที่จะส่งเด็กดาวรุ่งบนม้านั่งสำรองลงมา นั่นเพราะอาจโดนเพิ่ม

5. ในที่สุด แฮร์รี่ เคน ก็ทำลายตาข่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ หลังจากพยายามมาหลายนัด ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »