ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีหวังทีมสะดุ้งตื่นหลังแพ้โรม่าเละ

อัลเลกรีหวังทีมสะดุ้งตื่นหลังแพ้โรม่าเละ

Posted 15/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยอมรับ ไม่อยากคิดว่าทีมจะแพ้ โรม่า 3-1 แม้มุมกลับกัน ก็ไม่ถึงขนาดแปลกใจนัก หวังแพ้เกมนี้จะช่วยเรียกสตินักเตะให้ตื่น เพราะตลอด 3 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 1 นัด แสดงว่าไม่มีสมาธิมากพอ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส เลือกมองบวก หลังทีมโดน โรม่า ถลุง 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา บอกทีมให้คิดว่าแพ้ครั้งนี้เป็นเหมือนสัญญาณปลุกให้ตื่น หลังก่อนหน้านี้โชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องจนจ่อคว้าสคูเด็ตโต้สมัยที่ 6 เต็มแก่

ยูเว่ ขอแค่แต้มเดียวจากเกมนี้ก็จะการันตีแชมป์ทันที แต่สุดท้ายต้องเลื่อนงานฉลองออกไปก่อน เพราะถูกเจ้าบ้านถล่มเละ 3-1 ซึ่งส่วนหนึ่งเพราะ อัลเลกรี เปลี่ยนทีมจากเกมเอาชนะ โมนาโก 2-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มากถึง 6 ตำแหน่ง แต่ มาริโอ เลอมิน่า ก็ยิงให้พวกเขานำ 1-0 ก่อนโดน ดานิเอเล่ เด รอสซี่, สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ รัดย่า นาอิงโกลัน เอาคืนให้เจ้าบ้านทบต้นทบดอก  

แพ้เกมนี้ทำให้ ยูเว่ ที่ทะลุชิงถ้วยยุโรปไปชนแชมป์เก่า 11 สมัย เรอัล มาดริด มี 85 คะแนนจาก 36 นัด นำหน้า โรม่า อยู่ 4 แต้ม แต่พวกเขาจะคว้าแชมป์อยู่ดีถ้าเกมลีกนัดหน้าเปิดยูเวนตุส สเตเดี้ยม ชนะ โครโตเน่ ที่หนีตกชั้น แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขามีเกมรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย กับ ลาซิโอ รออยู่วันพุธที่ 17 พ.ค. และ อัลเลกรี กระตุ้นให้ทีมมองว่านี่เป็นสัญญาณปลุกให้ตื่นมามีสมาธิ

"เกมครึ่งแรกออกมาดี ทั้งสองทีมเล่นดุดัน และมุ่งมั่น ส่วนครึ่งหลังเราเสียประตูแปลกๆ จากจังหวะโต้กลับที่มาจากฟรีคิกของเราเอง ผมว่าเราประมาท และคิดว่าเราทำดีพอได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้าน การที่เราเสมออตาลันต้า และโตริโน่ แล้วก็มาแพ้ที่นี่ แสดงให้เห็นว่าเราไม่มีสมาธิ อย่างน้อยนี่ก็เป็นสัญญาณเตือนก่อนนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย กับ ลาซิโอ เรามีเกมครึ่งแรกที่ดี แค่ต้องมีวินัยเท่านั้น นี่ไม่ใช่ถึงขนาดน่าเหลือเชื่อ แต่เราก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราพร้อมในสัปดาห์ที่เหลือของซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าดุขย้ำม้าลาย3-1ลุ้นสคูเด็ตโต้2เกมสุดท้าย
    แชมป์สูคูเด็ตโต้ปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย หลัง "หมาป่ากรุงโรม" งัดฟอร์มเฉียบเปิด โอลิมปิโก ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พักตัวหลักเกือบยกทีม 3-1 ส่งผลให้ โรม่า มีเพิ่มเป็น 81 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงยูเวนตุสที่มี 85 คะแนน แค่4แต้มเท่านั้น โดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็ตาม ส่วน ซามี่ เคดิร่า อดช่วยทีมแน่นอน
  • หมาป่าไร้เชโก้!เฝ้าถิ่นเดิมพันดวลม้าลายยื้อแย่งสคูเด็ตโต้
    ศึกกัลโช่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยื้อถ้วยสคูเด็ตโต้ เกมนี้ขาด เอดิน เชโก้ บาดเจ็บ จัดการส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี สู้ยื้อแชมป์ทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ขอแค่เสมอพวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 33 ทันที่ มี คู่หู อาร์เจนไตน์ ดีบาล่า-อิกวาอิน พร้อมพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560
  • ยูฟ่าเลือกเปาเยอรมันตัดสินชปล.นัดชิง
    เฟลิกซ์ ไบรช์ เชิ้ตดำจอมเฮี้ยบจากเยอรมัน จะได้ลงทำหน้าที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด หลังมีประสบการณ์มาแล้วอย่างโชกโชนทั้งระดับชาติและสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »