ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูตินโญ่ขอยกเลิกสัญญาบุรีรัมย์ด้วยความเห็นชอบทั้ง2ฝ่าย

คูตินโญ่ขอยกเลิกสัญญาบุรีรัมย์ด้วยความเห็นชอบทั้ง2ฝ่าย

Posted 15/05/2017 by siamsport

''โรจี้'' โรเจอริโอ คูติญโญ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวบราซิล ขอยกเลิกสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงน้อย หลังจากหายบาดเจ็บจากช่วงต้นฤดูกาล ประกอบกับครอบครัว ต้องการกลับไปอยู่บราซิล

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คูตินโญ่ กับทางสโมสร ได้มีการพูดคุยกันถึงอนาคตของเจ้าตัว ซึ่งมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงน้อย ตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บ จึงมีการเจรจาเพื่อขอยุติสัญญาในครั้งนี้ และก็เป็นไปในทางที่ดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย
 
"2 เหตุผลหลัก ของการพูดคุยกันในครั้งนี้คือ เหตุผลทางฟุตบอล ซึ่งเจ้าตัวต้องการโอกาสที่จะลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านี้ และเหตุผลทางครอบครัว ซึ่งภรรยาเพิ่งคลอดลูก จึงต้องการที่จะกลับไปบราซิล เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะเขาเป็นความหวังของเรา และเราคาดหวังไว้มาก แต่เมื่อเขาขอเลิกสัญญา เราก็ได้แต่อวยพรให้ “โรจี้” ประสบความสำเร็จในอนาคต"

"ส่วนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โควตาต่างชาติ เราได้มีการหาตัวแทน โรเจอริโอ คูตินโญ่ ไว้แล้ว เพื่อเป็นการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางสโมสรเตรียมที่จะเปิดตัวนักเตะรายใหม่ในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันสุโขทัยยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่จุดโทษ
    ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีมสุโขทัย ยืนยันจังหวะทำเสียจุดโทษลูกแรกไม่ฟาวล์ล้านเปอร์เซ็นต์ มั่นใจถึงบอลก่อนโดนตัว ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต แน่นอน พร้อมฝากไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ช่วยจัดการปัญหาเชิ้ตดำเป่าพลาดแบบนี้ด้วย ชี้ชัดเป็นสีสันฟุตบอลในเรื่องแบบนี้ไม่ค่อยเท่เท่าไหร่
  • นิด้าโพลเผยแฟนบอลไทยชอบเมืองทองที่1-ลีกผู้ดีเชียร์ผีแดง
    ''นิด้าโพล'' เผยผลสำรวจแฟนบอลลีกผู้ดีเชียร์ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' มากที่สุด ขณะที่ไทยลีก ''เอสซีจี เมืองทอง'' ได้รับความนิยมอันดับ 1 ร้อยละ 33.29 ซึ่งได้รับคะแนนความนิยมสูงขึ้นตามลำดับในช่วง 3 ปีหลังด้วย
  • สโต๊ค ซิตี้ 1 - 4อาร์เซน่อล
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โยนความกดดันให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะมีคิวแข่งในวันพรุ่งนี้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปปราบ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญรั้งอันดับ 5 มี 69 คะแนน จี้หงส์แดงลิเวอร์พูลที่อยู่อันดับ 4 ซึ่งเป็นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่คะแนนเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง
    กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »